Tin tức - Sự kiện

Bộ trưởng Thăng lại được cầu viện vì bát mỳ tôm

Dù Bộ trưởng Thăng từng ra tay "bình ổn" giá mỳ tôm tại sân bay Nội Bài nhưng hành khách vẫn tiếp tục nhắn tin bị ăn mỳ tôm giá cao.

 Theo phản ánh của hành khách này, Nhà hàng Bamboo của CTCP Thương mại và đầu tư Tre Việt (kinh doanh dịch vụ tại nhà ga T2 thuộc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài) đã thu của gia đình anh tới 100 nghìn đồng cho một bát mỳ tôm không.

 
“Gia đình tôi và rất nhiều khách quốc tế, trong nước đã rất bất bình với việc nhà hàng không niêm yết giá và bán 1 bát mỳ tôm không với giá 100 ngàn đồng. Hơn nữa thái độ của nhân viên bán hàng cũng gây khó chịu cho rất nhiều khách hàng”, vị khách trên phản ánh.
 
Sân bay Nội Bài tiếp tục
 
Về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết trên báo GTVT rằng đã nắm được thông tin.
 
Theo bà Ngân sự việc xảy ra là có thật. Ngay khi nắm được thông tin, Cảng hàng không Nội Bài đã cho tìm hiểu cụ thể đồng thời yêu cầu doanh nghiệp cần nghiêm túc chấn chỉnh.
 
Trước đó, cũng tại sân bay Nội Bài, có khách hàng phản ánh tình trạng "chặt chém", cụ thể, mỳ tôm - loại đồ ăn phổ biến trước đây tại sân bay Nội Bài được "chém" với giá 40.000 - 50.000 đồng.
 
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã lên tiếng yêu cầu Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam rà soát lại toàn bộ các dịch vụ và bố trí mặt bằng tại nhà ga T1.
 
Đồng thời Bộ trưởng chỉ đạo Cục Hàng không dân dụng Việt Nam phải thiết lập một đường dây nóng để khách hàng phản ánh kịp thời về dịch vụ hàng không tại Sân bay Nội Bài.
 
Chỉ sau cái "trát" của Bộ trưởng Thăng, lập tức bát mì tôm ở sân bay Nội Bài đã giảm giá xuống chỉ còn khoảng 20.000 đồng.
 
Dư luận đang rất trông đợi Bộ trưởng Thăng sẽ xử lý việc sân bay Nội Bài "cãi lệnh" tư lệnh ngành thế nào.
 
Theo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo