Tin tức - Sự kiện

BTV Vân Anh ước mơ mở phòng tranh sau khi rời VTV

Ngoài việc là một dẫn chương trình Thời sự được nhiều người yêu quý, BTV Vân Anh còn có niềm đam mê về hội họa mà không phải ai cũng biết tới.

BTV Vân Anh tên thật là Nguyễn Trần Vân Anh, sinh năm 1975. Vân Anh được xem là chị cả trong lớp BTV thường xuyên “giữ sóng” Bản tin thời sự 19h. Với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến, chị luôn là BTV hoạt bát, khéo léo trong chương trình thời sự trực tiếp.

Ảnh đời thường của BTV Vân Anh. 

Vốn quá quen với hình ảnh và giọng nói lôi cuốn của BTV Vân Anh trong “bản tin Thời sự” 19h mỗi tối nên khi hay tin chị rời VTV, công chúng cả nước không khỏi “sốc” và hụt hẫng. Năng động, cầu thị trong công việc nhưng ngoài đời BTV Vân Anh lại là người rất kín tiếng trong chuyện riêng tư, theo báo Tri Thức Trẻ.

Dù được nhiều người yêu mến nhưng BTV Vân Anh lại là người rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Đến nay, công chúng chỉ biết rằng chồng của Vân Anh là một bác sĩ giỏi, thành công.

Vợ chồng cô sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên là Kid và Kem. Sau công việc biên tập viên chương trình thời sự, Vân Anh trở về nhà, cô luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ.

Theo dõi Facebook cá  nhân của chị, nhiều người không khó nhận ra, chị có có một niềm đam mê lớn dành cho hội họa. Ngoài việc đăng lên những bức tranh của các họa sĩ nổi tiếng, BTV Vân Anh còn chia sẻ khá nhiều tác phẩm do mình tự vẽ, theo báo điện tử VTV.

Dù có niềm đam mê lớn với hội họa nhưng chị cho rằng rất khó để mình trở thành một họa sĩ: "Tôi không dám ảo tưởng nhưng vẫn mơ ước một ngày nào đó có được một phòng tranh riêng của mình", BTV Vân Anh chia sẻ.

 

Một số tác phẩm hội họa do chính BTV Vân Anh thực hiện.

Nên đọc
Tùng Bách (tổng hợp từ báo Tri Thức Trẻ và báo VTV.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo