Pháp luật

Bức xúc phụ huynh để bé trai đi xe máy tay ga giữa đường

(DNVN) - Mới đây, mạng xã hội chia sẻ video ghi lại hình ảnh một phụ huynh để cậu bé trai khoảng 5 -7 tuổi điều khiển xe tay ga giữa đường khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 31/7, trên diễn đàn otofun thành viên D.D có chia sẻ một đoạn clip mình ghi lại được vào lúc 10h30 phút. Trong clip có thể thấy người đàn ông mặc áo vàng ngồi phía sau, hai tay buông còn phía trước là hình ảnh một bé trai đang cầm tay điều khiể xe máy tay ga. Nhiều người dự đoán em bé này chỉ khoảng chừng 5 tuổi.

Một bậc phụ huynh để bé trai phóng xe mát tay ga giữa phố được đăng tải trên mạng xã hội.

Không những vậy, cậu bé này còn không được phụ huynh của mình trang bị mũ bảo hiểm càng khiến người xem thót tim. Đoạn clip được D.D ghi lại trên đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội.

Khi nhìn thấy hình ảnh trên, nhiều người đi đường đã phải chú ý, thậm chí tỏ ra vô cùng bất bình trước hành động coi thường tính mạng của con và của những người tham gia giao thông. Đoạn clip nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Nickname Doãn Anh Đức bày tỏ sự bức xúc: “Mai lại được triệu tập lên phường tha hồ mà nộp phạt, đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào. Bao nhiêu vụ rồi chứ có phải ít đâu. Cạn lời”.

Tuấn Anh thì đưa ra giả thiết: “Em chỉ giả sử thôi. Giả sử thằng cu con có làm sao thì không biết phần đời còn lại này ông bố thấy thế nào?”. 
Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 7 cho biết "Hình ảnh mà báo chí và người dân phản ánh không thể xử phạt được, không đủ căn cứ pháp lý mà chỉ là tài liệu để phía CSGT tham khảo, từ đó xác minh làm rõ để theo dõi, chấn chỉnh chứ không đủ căn cứ để phạt. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo