Tin tức - Sự kiện

Bulgaria: Phát hoảng với "mộc nhân" khổng lồ

(DNVN)-Cây sồi khổng lồ cao tới 20m, có đủ chân, tay, đầu... hoàn toàn giống với con người vừa được phát hiện tại khu rừng hẻo lánh vùng Balkan, Bulgaria.

Theo nguồn tin trên báo Dân Việt, ở dãy núi hẻo lánh Balkan, Bulgaria có một cây sồi cao tới 20m, điều đặc biệt là cây sồi khổng lồ này có vóc dáng hoàn toàn giống một người đàn ông với cơ thể hoàn chỉnh khi có đầu, chân, tay, ngực... Người phát hiện ra "mộc nhân" khổng lồ này là nhà nhiếp ảnh nghiệp dư 49 tuổi Deyan Kossev khi ông đang lang thang trong khu rừng Balkan hẻo lánh.

"Mộc nhân" cao tới 20m, có đủ đầu, chân tay rất giống con người vừa được phát hiện ở một vùng núi hẻo lánh thuộc Bulgaria.

"Tôi chuyên chụp những bức ảnh về thiên nhiên ở Balkan và tôi đã rất sốc khi phát hiện "người cây" kỳ quái này, nó đã thu hút sự chú ý của tôi và rất nhiều người. Thân cây và cành cây được tạo hình rất giống cơ thể người hoàn chỉnh, đây là một điều rất kỳ lạ", nhiếp ảnh gia Deyan Kossev chia sẻ. 

Mộc nhân
"Mộc nhân" được phát hiện bởi nhiếp ảnh gia nghiệp dư Deyan Kossev.

Nhiều người sau khi nhìn thấy "mộc nhân" này còn vui vẻ cho rằng nó hoàn toàn giống với nhân vật Treebeard Ent - một nhân vật có hồn trong bộ truyện "Chúa tể của những chiếc nhẫn".

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo