Xã hội

Cà Mau: Chàng trai 23 tuổi bất ngờ biến thành "ông lão"

(DNVN) - Chàng trai 23 tuổi ở Cà Mau từ một thanh niên đẹp trai bất ngờ biến thành một "ông lão" do mắc phải chứng bệnh lạ.

"Ông lão" đặc biệt tên Nguyễn Hiếu Nghĩa (23 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau).

Nhiều năm nay gia đình từ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, đưa Nghĩa đến nhiều bệnh viện ở Sài Gòn điều trị căn bệnh “lạ” nhưng bất thành.

Chàng trai 23 tuổi bỗng dưng biến thành ông lão
Chàng trai 23 tuổi bỗng dưng biến thành ông lão

Trao đổi với báo VnExpress, ông Nguyễn Danh Rạng, cha Nghĩa cho biết, bệnh của con trai bắt đầu xuất hiện từ năm 20 tuổi, đến nay không có thuốc trị, bác sĩ cũng không biết chàng trai mắc bệnh gì. “Cách đây 3 năm con tôi trắng trẻo và đẹp trai nhất nhì làng nhưng không ngờ căn bệnh này khiến nó trông còn già hơn tôi”, người cha nói buồn.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, Nghĩa cho hay: "Khi nhập ngũ được vài tháng, tôi thấy khuôn mặt bắt đầu xuất hiện có nếp nhăn. Tưởng đâu do thay đổi môi trường sống, ăn đồ biển nên bị dị ứng. Tuy nhiên cả năm không khỏi và da mặt ngày càng nhăn hơn".

Dù đã đi khám tại nhiều bệnh viện, nhưng các bác sĩ đều không biết Nghĩ bị bệnh gì. Trong khi đó căn bệnh kỳ lạ của Nghĩa không thuyên giảm. Khuôn mặt của chàng thanh niên này ngày càng nhăn nheo và biến dạng.

Hiện tại, dù mới 23 tuổi, nhưng Nghĩa giống như một "ông lão" với khuôn mặt nhiều nếp nhăn và sần sùi.

Đặc biệt, không chỉ khuôn mặt bị biến dạng như "ông lão", bàn tay và chân của Nghĩa cũng có dấu hiệu bất thường, khi các ngón ngày càng to lên.

 

Nghĩa hoang mang chia sẻ: “Em không có cảm giác đau đớn hay ngứa khó chịu khi da mặt bắt xuất hiện nếp nhăn. Bàn tay, bàn chân cũng không đau nhức nhưng nó cứ lớn dần ra. Trước đi bộ đội, em mang giày số 30 nhưng nay phải mang số 33-34”.

Chia sẻ trên báo chí, Nghĩa cùng như gia đình mong muốn có một phép màu để căn bệnh kỳ lạ này thuyên giảm hoặc ít ra là không phát triển.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo