Tin tức - Sự kiện

Cà phê Bene chính thức mở chuỗi cửa hàng tại Việt Nam

Sau cửa hàng đầu tiên xuất hiện ở Đồng Khởi, TP HCM vào tháng 8/2014, mới đây, Bene - thương hiệu cà phê nổi tiếng của Hàn Quốc đã khai trương tiếp cửa hàng thứ hai, chính thức thực hiện kế hoạch mở chuỗi cửa hàng tại Việt Nam.

Diễn viên Lee Kwang Soo phát biểu tại Lễ khai trương cửa hàng Caffe Bene  thứ hai tại Việt Nam


Theo ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch Cà phê Bene Việt Nam, cửa hàng thứ 2 của cà phê Bene Vietnam với mô hình quán cà phê ngoài trời kết hợp với phong cách thiết kế vintage studio, vẫn giữ nét mộc mạc của vintage nhưng thêm phần cá tính với các chi tiết về đèn, ghế… độc đáo. Đây sẽ là cửa hàng cà phê thích hợp với những khách hàng mong muốn một không gian sảng khoái của thiên nhiên và yêu thích vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại.

Theo kế hoạch, cà phê Bene dự kiến sẽ mở chuỗi khoảng 300 cửa hàng tại Việt Nam trong vòng 5 năm. Với việc tập trung những cửa hàng đầu tiên tại đô thị lớn nhất nước, có vẻ những điểm mà Bene nhắm đến trong tương lai vẫn sẽ là những khu vực đô thị, kinh tế phát triển - các thị trường ưa thích của những thương hiệu cà phê, thức ăn nhanh nổi tiếng nói chung.

Diễn đàn Doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo