Ca sĩ Phi Nhung trao máy lọc nước nhiễm mặn cho đồng bào miền Tây
Chương trình mang tên “Nước ngọt nghĩa tình”, do nhãn hàng Trà thảo mộc DrThanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ kinh phí khởi động từ tháng 5/2016 đến nay đã cung cấp hàng chục triệu lít nước ngọt phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu cho bà con sinh sống tại các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long bị ảnh hưởng bởi hiện tượng hạn hán, nhiễm mặn.
Nữ ca sĩ Phi Nhung trong vai trò Đại sứ của chương trình, chia sẻ: “Phi Nhung thực sự xúc động khi tận mắt thấy tình hình sinh hoạt khó khăn của bà con ở những khu vực bị hạn hán, nhiễm mặn. Với chương trình này, Nhung mong rằng có thể đồng hành với nhãn hàng Trà thảo mộc DrThanh của Tân Hiệp Phát, Đoàn Thanh niên và đông đảo công chúng cùng chung tay góp một phần động viên, hỗ trợ tới đồng bào miền Tây”.
Bên cạnh việc trực tiếp tài trợ hệ thống lọc nước nhiễm mặn, chương trình cũng đưa ra thông điệp kêu gọi bảo vệ môi trường thông qua dự án “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn” thu thập vỏ chai nhựa để đổi nước ngọt cho đồng bào miền Tây.
Theo ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, bên cạnh việc đầu tư vào con người và bộ máy quản lí chuyên nghiệp, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Tân Hiệp Phát cũng đặc biệt quan tâm tới các hoạt động xã hội, các dự án cộng đồng phục vụ nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.
Chỉ tính riêng trong gần 1 năm qua, Tân Hiệp Phát đã xây dựng 12 cây cầu thép dây văng thay thế cầu tạm, cầu cũ hỏng theo quy chuẩn của Bộ Giao thông vận tải, trao tặng 12 hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn thành nước ngọt, tổ chức hàng trăm chuyến từ thiện thăm hỏi, tặng quà các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, tài trợ hàng chục chương trình hoạt động xã hội, vì cộng đồng...
“Tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn thông qua những hoạt động xã hội của mình sẽ phần nào chia sẻ được ít nhiều về vật chất, nhưng đặc biệt là sự động viên về tinh thần đối với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, giúp đỡ họ vượt lên nghịch cảnh, chiến thắng số phận. Điều này cũng thể hiện mong muốn xây dựng mối quan hệ thân thiện, gần gũi giữa Tân Hiệp Phát đối với cộng đồng xã hội, cũng chính là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng”, ông Nguyễn Phan Huy Khôi nói.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
5 triệu USD hỗ trợ Việt Nam phát triển đô thị bền vững
Kỳ tích bệnh nhân hồi tỉnh sau 80 ngày sống thực vật
Tài năng 'nhí' trượt băng tốc độ Bảo Chi làm đại sứ truyền thông Amazfit Active
Vốn FDI là cơ hội nhưng không phải động lực chính cho kỷ nguyên vươn mình
Siêu lợi nhuận từ đa dạng hóa sản phẩm từ sen