Quốc tế

Các nghị sĩ Đức và Áo bất ngờ đến Crimea

Các nghị sĩ Quốc hội Đức và Áo sẽ đến thăm Crimea vào mùa xuân tới và đây sẽ là lần đầu tiên họ đến đây kể từ sau khi Crimea sáp nhập với Nga vào năm 2014.

Tờ báo Izvestia đưa tin, bất chấp trừng phạt và sức ép chính trị, các nghị sĩ Quốc hội Đức và Áo sẽ đến thăm Crimea vào mùa xuân tới. Đây sẽ là lần đầu tiên họ đến đây kể từ sau khi Crimea sáp nhập với Nga vào năm 2014. 

Các nghị sĩ Đức và Áo bất ngờ đến Crimea

Theo dữ liệu của báo, phái đoàn hỗn hợp sẽ đến Yalta để tham gia Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Yalta (YIEF). Tờ báo nhận được tin này từ ông Andrei Nazarov đồng chủ tịch của "Kinh doanh Nga" kiêm Chủ tịch điều hành Quỹ Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Yalta.

"Chúng tôi đang chờ đợi sự tham gia của 50 đại diện Đức và Áo ở cấp chính trị gia, doanh nhân và các nhân vật hoạt động xã hội nổi tiếng. Lần đầu tiên tại YIEF sẽ có sự tham gia của các nghị sĩ Đức và Áo", ông Nazarov tuyên bố.

Một nghị sĩ Đức (yêu cầu không nêu họ tên trong tương quan sắp tới ở Đức sẽ  bầu cử Quốc hội), đã nói rõ rằng phái đoàn sẽ đến Crưm bất kể các biện pháp trừng phạt và sức ép chính trị.

"Chúng tôi sẽ đến bởi đây là dấu hiệu quan trọng về sự hòa giải và hợp tác giữa Nga và phương Tây. Những người quen của tôi từng tới Crimea những năm gần đây đã có trải nghiệm ấn tượng rất tích cực và những giải pháp mới để phát triển hợp tác kinh tế và hiệp lực liên khu vực", báo dẫn lời nghị sĩ Đức.

Nên đọc

 

Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo