Tin tức - Sự kiện

Cách chọn quà ý nghĩa tặng bạn gái dịp 20/10 năm 2016

(DNVN) - Bất kỳ một người con gái nào cũng thích được tặng quà. Nếu bạn đang muốn tán tỉnh hoặc lấy lòng cô ấy thì chuyện tặng quà lại càng quan trọng.

Để lựa chọn được món quà tặng độc đáo nhất, bắt buộc ta phải tìm kiếm ở những cửa hàng quà tặng, khu mua sắm, khu thương mại... Quan trọng nhất là bạn phải nắm rõ được người bạn muốn tặng thích được tặng quà gì, dù một món quà tuy nhỏ bé không cầu kỳ nhưng chắc hẳn lại là món quà thực sự mà họ ưng ý nhất.

Dưới đây là những gợi ý cho các bạn lựa chọn nhưng cũng nên cân nhắc tới sở thích của bạn gái và khả năng tài chính của mình.

Hoa


Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 20/10 là cách thể hiện sự quan tâm đến người “trong tim” của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình. Bạn có thể mua hoa bó sẵn tại các hàng hoa và kèm theo một tấm thiệp viết những lời chúc đặc biệt. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu. Bạn hãy kết hợp với một món quà nhỏ đi kèm với đóa hoa sẽ là món quà tặng đặc biệt cho nàng vào ngày 20/10.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Mỹ phẩm


Đối với các bạn gái có sở thích làm đẹp thì một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng “tư vấn” về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà. Bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau không chỉ là bạn gái.

Trang sức


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: “Em không thích nhận những món trang sức có giá trị” hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là “đồ bủn xỉn!”. Hãy lữa chọn những món đồ trang sức nhỏ xinh như nhẫn, bông tai hay lắc tay... đều là các món đồ mà các nàng rất thích.

Nước hoa


Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với “gu” của nàng sẽ giúp bạn “lấy điểm” qua dịp lễ quan trọng 20/10 này.

Túi xách


Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Nên đọc












Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo