Pháp luật

Cái chết bất ngờ của đôi nam nữ trong nhà trọ

(DNVN) - Cơ quan công an Quận 12, TP.HCM đang tiến hành điều tra về cái chết bất ngờ của đôi nam nữ trong nhà trọ vào chiều qua, 15/11.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 15/11, công an Quận 12 (TP.HCM) đã phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra cái chết bất ngờ của đôi nam nữ tại một phòng trọ trên đường TX 24 (P.Thạnh Xuân, Quận 12). Bước đầu, danh tính hai người tử vong được xác định là Nguyễn Huy Tuấn (25 tuổi, quê Thanh Hóa) và chị Lê Thị Thu Hồng (22 tuổi, quê Bình Phước).

Công an Quận 12 đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ trong nhà trọ.

Theo thông tin ban đầu vào trưa 15/11, trước dãy trọ trên đường TX24 Tuấn và chị Hồng xảy ra cãi nhau. Chị Hồng đòi Tuấn trả lại chiếc điện thoại di động nhưng Tuấn tháo lấy thẻ sim rồi bẻ gãy.

Khi H. (người ở chung phòng trọ với chị Hồng) đưa chìa khóa cho chị Hồng mở cửa thì Tuấn lấy dao giấu sẵn trong người đe dọa. Thấy vậy, H. liền nắm tay Tuấn và cắn. Lúc này, Tuấn  bảo H. buông ra thì Tuấn sẽ cất dao. Khi H. buông tay ra thì bị Tuấn đẩy ra ngoài và khóa trái cửa phòng trọ lại.

H. liền gọi điện thoại cho người thân của chị Hồng đến cứu. Khi người thân của chị Hồng đến nơi thì phát hiện chị này nằm chết trước cửa phòng vệ sinh, còn Tuấn thì nằm bất động ở giữa sàn nhà. Vụ việc nhanh chóng được thông báo cơ quan công Quận 12, TP.HCM. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Người nhà nạn nhân cho hay, hơn 4 năm trước Tuấn tốt nghiệp ngành hàng hải một trường cao đẳng ở TP HCM. Cậu gặp và yêu Hồng, nữ sinh ngành tài chính, khi làm thủy thủ cho hãng tàu chuyên vận chuyển hàng trong nước, từ Bắc vào Nam. Báo Vnexpress thông tin.

Tích luỹ được một số kinh nghiệm, Tuấn chuyển sang làm cho hãng tàu ở Singapore với thu nhập cao hơn. Sau thời gian làm việc ở nước ngoài, nam thanh niên không muốn lênh đênh trên biển nên theo anh trai học lái xe để gần gũi gia đình và người yêu vừa xin vào làm tại ngân hàng ở quận Gò Vấp.

 

Khoảng một năm trước Tuấn thường tỏ ra ghen tuông, cho rằng người yêu thay lòng đổi dạ. Mỗi lần Tuấn xem điện thoại của Hồng xong là xảy ra cãi vã. Mâu thuẫn kéo dài khiến Hồng mệt mỏi, cương quyết chia tay và dự định sẽ chuyển chỗ ở để cắt đứt liên lạc với Tuấn.

Ngồi chờ nhận thi thể con gái, cha Hồng mắt rưng rưng. Trưa nay nhận được tin con bị nạn, từ Bình Phước ông hấp tấp đón xe lên Sài Gòn. "Thằng Tuấn nhiều lần về nhà tôi chơi. Cứ tưởng hai đứa cãi vã, đánh nhau bị thương thôi chứ đâu ngờ ra nông nỗi này", người cha nghẹn ngào.
Mẹ Tuấn biết tin đã đến hiện trường nơi xảy ra cái chết bất ngờ của con trai và ngồi bệt dưới đất, khóc không thành lời. Bà cho biết, cha Tuấn mới mất hơn một năm trước nên cậu không muốn đi tàu nữa, làm việc trong nước để chăm sóc mẹ. "Nó hay dẫn Hồng về nhà chơi, tôi cũng tính đến chuyện hai bên gia đình gặp nhau vào cuối tháng sau. Tối qua nó đưa người yêu về vì đường vắng, sau đó trở về nhà lúc 1h sáng. Ai nghĩ lại xảy ra cớ sự này", mẹ tuấn nói trong nước mắt.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo