Pháp luật

Đôi nam nữ thương vong trong khách sạn: Hé lộ tình tiết bất ngờ

(DNVN) - Liên quan đến cái chết của đôi nam nữ tử vong trong khách sạn, cơ quan công an huyện Hương Khê cho biết nam thanh niên chết do bị chém có thể do người phụ nữ ra tay sát hại sau đó người này uống thuốc sâu tự tử.

Tin tức trên báo Dân trí, sáng 5/11, rất đông người dân tụ tập trước cổng khách sạn Hoàng Ngọc (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) theo dõi sự việc một thanh niên tử vong với nhiều vết chém và người phụ nữ bất tỉnh tại phòng nghỉ.

Hiện trường phát hiện hai vợ chồng thương vong tại khách sạn.

Theo thông tin từ nhân viên khách sạn cho biết, vào tối 4/11 một đôi nam nữ đến thuê phòng nghỉ qua đêm. Đến 6h sáng, nhân viên lên phòng kiểm tra thì hốt hoảng khi phát hiện người phụ nữ nằm bất tỉnh bên thi thể nam thanh niên. Trao đổi với báo chí, Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê xác nhận thông tin trên.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân là anh Võ Trọng Q. (trú tại xóm 12, xã Hương Giang, huyện Hương Khê) bị đâm dẫn đến tử vong; người phụ nữ bị thương nặng tên Nguyễn Thị H. ( SN 1991, trú xã Phú Gia, huyện Hương Khê) được xác định là vợ anh Q. khiến nhiều người bất ngờ. Chị H. đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hương Khê. Báo điện tử Hà Tĩnh thông tin.

Được biết, sau khi bị thương, người phự nữ uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng không thành. Vợ chồng anh Q. hiện có 2 đứa con và đã ly thân. Sau thời gian ly thân, anh Q. vào các tỉnh phía Nam làm ăn, còn vợ xuống TP. Hà Tĩnh tìm kiếm công việc làm thuê.

Cơ quan điều tra cho biết thêm, nam thanh niên chết do bị chém nhiều nhát trên cơ thể, có thể do người phụ nữ ra tay sát hại rồi uống thuốc sâu tự tử. Hiện tại, chị H. được cấp cứu rửa ruột và đã qua cơn nguy kịch. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo