Xã hội

Cái chết của cô gái xinh đẹp tại khách sạn: Hé lộ nguyên nhân

(DNVN) - Trước khi cô gái trẻ tử vong, nạn nhân đã hẹn gặp một người đàn ông được cho là người yêu, quốc tịch Singapore trong khách sạn rồi xảy ra mâu thuẫn và tử vong sau đó.

Liên quan đến cái chết bất thường của cô gái trẻ tên Lâm Thị H. (24 tuổi, quê H. Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) trong khách sạn 5 sao, báo Thanh niên cho biết, vào đầu năm 2015, H. đi du lịch tại Singapore và có quen biết một người đàn ông bản địa 32 tuổi. 

Sau đó, giữa H. và người đàn ông này nảy sinh tình cảm yêu đương. Người này thường xuyên bay sang Hà Nội vào dịp cuối tuần để thăm người yêu, tổng cộng hơn 20 lần. Mới đây nhất, trước khi xảy ra vụ việc, chiều 26/9, người yêu của nạn nhân đã bay sang VN, sau đó thuê phòng tại khách sạn 5 sao thuộc địa bàn Q. Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội).

Cô gái trẻ xinh đẹp chết bất thường tại khách sạn.

Cùng ngày, H. cũng lui tới khách sạn với người yêu. Tuy nhiên, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, nên H. bỏ về phòng trọ trên phố Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến 23 giờ cùng ngày, H. nhận được tin nhắn từ người yêu với nội dung ngỏ ý xin lỗi. Cũng ngay sau đó, H. quay lại khách sạn.

Đến ngày hôm sau, không thấy Hoa về, gia đình đi tìm nhưng không thấy. Đến tối 30/9, gia đình nạn nhân nhận được thông báo việc phát hiện thi thể của H. trong khách sạn kể trên từ cơ quan công an.

Theo thông tin trên báo Vietq, sáng ngày 2/10, trao đổi với PV, Đặng Thị N. (chị họ nạn nhân H.) cho biết, gia đình đã lo hậu sự xong cho nạn nhân. Tuy nhiên, ai ai trong gia đình tỏ ra nghi ngờ trước cái chết của người thân trong nhà.

Ở gần với nhau như hai chị em ruột thịt nên chuyện tình cảm, cuộc sống của em gái mình, chị N. hầu như biết rất rõ, vì chuyện gì chị em cũng tâm sự với nhau. Hôm thứ 7 tuần trước, người bạn trai của H. cũng có về Việt Nam để thăm em chị và gặp ở một khách sạn trên đường Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng).

Hôm thứ 7 (tức 26/9), em ấy có kể lại giữa hai người mới xảy ra mâu thuẫn và H. muốn chia tay nhưng người yêu không chịu và hứa sẽ quan tâm đến em ấy. Sau đó em H. bỏ người yêu ở lại khách sạn 1 mình rồi về phòng. Tuy nhiên, sau đó không lâu thì em tôi lại đi ngay và điện thoại cùng mất liên lạc luôn từ khi ấy”, chị N. kể.

 

Tin tức trên báo điện tử Zing news, nhận xét về người đàn ông ngoại quốc, Mai kể từng gặp người đàn ông này trong một lần đi hát karaoke. Anh ta tự nhận mình là kỹ sư. Trước đám đông, anh ta tỏ ra hiền lành, lễ phép. Do bất đồng ngôn ngữ nên mọi người không trò chuyện được nhiều.   

Theo tìm hiểu của Zing news, H. là con út trong gia đình có 3 anh em, bố mẹ cô gái mất sớm. Sau khi tốt nghiệp THPT ở quê nhà, H. lên Hà Nội làm nhiều việc và có thời gian kiếm sống tại Trung Quốc. Khoảng năm 2010, H. trở lại Hà Nội làm thợ tóc, thuê trọ sống bên phố Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45, Công an TP.Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân Lâm Thị H. (24 tuổi, quê H.Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) chết bất thường trong một khách sạn 5 sao thuộc địa bàn Q.Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội).

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo