Tin tức - Sự kiện

Những cái chết oan nghiệt chỉ vì selfie

(DNVN) - Những kiểu selfie (chụp ảnh tự sướng) như trên đỉnh núi, nóc tàu, trên cầu hay thậm chí với súng sẽ tạo ra những bức ảnh độc đáo. Tuy nhiên, chính vì độc chiêu này đã gây ra những cái chết oan nghiệt.

Thiệt mạng vì selfie với súng
Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Deleon Alonso Smith, 19 tuổi, đã thiệt mạng khi selfie (chụp ảnh tự sướng ) với súng tại căn hộ ở miền nam Houston. Trong phút chơi đùa, khẩu súng đã nổ trúng cổ họng của anh này, theo CBS News ngày 2/9.

Một thanh niên đã tử vong vì selfie với súng
Một thanh niên đã tử vong vì selfie với súng.

Smith và người cậu tìm thấy khẩu súng và họ rao bán trên mạng. Sự việc xảy ra khi người cậu đang ở phòng kế bên và không hay biết gì về trò chơi dại dột của cháu. Gia đình cho hay Smith không hề có ý định tự tử và đang chuẩn bị học đại học.

Ngã từ trên núi vì selfie 
Một chàng trai Trung Quốc đã có một cái chết oan nghiệt chỉ vì ngã từ trên núi xuống trong lúc chụp ảnh tự sướng. Một người qua đường phát hiện ra thi thể của chàng trai không rõ danh tính sáng 31/8 ở một con suối gần núi Dongbai, thành phố Chư Kỵ, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), báo VnExpress đưa tin. 

Selfie trên núi và tử vong.
Chàng trai selfie trên núi và không may tử vong.

Cảnh sát tìm thấy một chiếc gậy tự sướng và một điện thoại di động bên cạnh thi thể nạn nhân. Chiếc điện thoại có chứa nhiều bức ảnh do chàng trai "tự sướng" ngay trên núi trước chàng trai được cho đã trượt chân ngã từ mỏm đá cao 30 m xuống dưới. Nạn nhân thuộc thế hệ 8x đã một mình lên núi và chụp ảnh tự sướng gần thác nước nơi anh bị ngã, điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết. 

Cảnh sát loại bỏ khả năng đây là một vụ giết người và kết luận chàng trai trượt chân ngã từ mỏm đá trong lúc đang tự chụp ảnh cho mình.  Cơ quan chức năng cũng khuyến cáo khách du lịch chụp ảnh ở khu vực này nên để tâm tới sự an toàn của chính bản thân họ. 

Chết thảm vì selfie trên cầu
Ngày 8/7 tin tức trên tờ báo Mirror, một nữ sinh tên  Anna Krupeynikova, 21 tuổi, mới tốt nghiệp ngành du lịch đến từ Nga đã thiệt mạng khi đứng tựa vào thành cầu chụp ảnh selfie. Do hàng rào quá yếu không đỡ được sức nặng, một cô gái trẻ đã rơi từ độ cao 12m xuống đất và tử vong. 

 

Cô gái người Nga xinh đẹp đã chết thảm chỉ vì selfie trên cầu.
Cô gái người Nga xinh đẹp đã chết thảm chỉ vì selfie trên cầu.

Trước đó, nhóm bạn của cô đã thuê chiếc xe để tổ chức sinh nhật cho một thành viên 19 tuổi. Xe chở họ đi ngắm cảnh quanh Moscow, và dừng lại bên một cây cầu để chụp vài bức ảnh với thủ đô xinh đẹp của nước Nga.

Khi đó đã một mình lang thang để chụp ảnh selfie. Cô đi lên một cây cầu và dựa vào hàng rào sắt để chụp ảnh tự sướng và không may cô gái trẻ xinh đẹp đã tử vong.

Điện giật vì selfie trên nóc tàu 

Ngày 13/5, tin tức trên báo Tuổi trẻ, nữ sinh Anna Ursu 18 tuổi người Romania thiệt mạng khi leo lên nóc tàu điện để chụp một bức ảnh “selfie”. Cô cùng một người bạn tới trạm tàu điện ở Iasi tại đông bắc Romania chụp một bức ảnh “hàng độc” trên nóc tàu.

Tử vong vì điện giật bởi selfie trên nóc tàu
Cái chết của cô gái trẻ vì điện giật bởi selfie trên nóc tàu.

Khi leo lên nóc tàu, nằm ngửa và giơ chân lên trời để chụp ảnh, cơ thể của Ursu chạm vào đường dây điện cao thế và dòng điện 27.000 volt bắn qua người cô. Cả cơ thể của Ursu bùng cháy. Bạn của Ursu cũng nằm trên nóc tàu bị bắn xuống đất.

 

Cô gái xấu số bất ngờ biến thành một ngọn đuốc sống. Cả hai cô gái dại dột đều được đưa vào bệnh viện, nhưng Ursu bị bỏng quá nặng và qua đời.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo