Tin tức - Sự kiện

Cái kết "đắng" của chàng trai nghèo vay tiền cưới vợ xinh

(DNVN) - Chàng trai nghèo đã "bấm bụng" vay nặng lãi để cưới vợ xinh chi tiền mua trang sức cho cô dâu. Sau 3 ngày đám cưới, người vợ này đã ôm tiền của biến mất.

Theo Shanghaiist chàng trai tên Liu, đến từ một ngôi làng ở tỉnh Sơn Tây ở Trung Quốc, đã phải lòng cô gái ở làng bên cạnh sau khi họ gặp nhau tại một sự kiện hẹn hò vào tháng 2/3013. Sau một thời gian tìm hiểu, họ đã quyết định tiến tới hôn nhân. Chú rể Liu đã phải tốn tổng cộng 200.000 NDT (khoảng 670 triệu đồng) để kết hôn với vợ xinh.

Sau lễ cưới cách đây 3 năm, chàng trai hơn 30 tuổi đã cùng vợ tận hưởng đêm tân hôn trong ngôi nhà đơn giản được xây trong vách núi. Để làm hài lòng vợ, chàng trai Liu đã vay nặng lãi để mua một ngôi nhà khác trong làng và gia đình anh cũng đồng ý với điều này. Nhưng bi kịch đã xảy ra khi vợ anh đã bỏ đi mang theo trang sức và toàn bộ tiền của hai vợ chồng chỉ sau lễ cưới 3 ngày.

Chàng trai nghèo có cái kết "đắng" khi lấy vợ xinh.

Trang mạng NetEase đưa tin, chị gái Liu cho hay chị để ý thấy em dâu mới không thường xuyên nói chuyện với chồng và chị cũng chưa bao giờ thấy hai người nắm tay nhau.

Điều duy nhất khiến cho cô dâu mới chú tâm chính là chiếc điện thoại di động của cô ta. Và điều gì đến sẽ phải đến: Cô dâu mới "cao chạy xa bay" 3 hôm sau ngày cưới.

"Cô ta bảo phải vào thị trấn mua một chút đồ nên bảo tôi chở đi. Sau khi đưa cô ấy đến nơi, tôi đợi vợ ở quanh đó nhưng càng đợi càng mất hút. Dù cho tôi có cố gắng liên lạc thế nào cô ấy cũng không bắt máy. 

Sau đó vài ngày, tôi nghe phong thanh được nơi cô ta làm việc nên đến tìm nhưng cô ta coi như không quen biết tôi. Vài ngày sau tôi trở lại nhưng cô ta đã biến mất. Từ đó đến giờ tôi không nghe được bất kỳ tin tức gì của cô ta", Liu kể lại trong nỗi cay đắng.

Từ bé tới lớn, Liu chưa bao giờ bước chân ra khỏi ngôi làng nhỏ của mình. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, anh xin làm đầu bếp cho một khách sạn tại địa phương và đã có thâm niên 4, 5 năm.

 

Khi phải một mình đối mặt với thực tại tàn khốc ập đến, Liu thú nhận anh đã không đủ sức để đương đầu và gục ngã trước những tất cả những áp lực đè nặng trên vai.

"Sau khi vợ bỏ đi sau ngày cưới, tôi đã như muốn phát rồ, thậm chí tôi còn phải nhập viện. Bác sĩ nói đầu óc tôi bị ức chế quá mức", chàng trai bạc phận cho biết. Hiện anh nợ ít nhất 80.000 NDT. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân "lỗi" của anh cũng đặt lên vai gia đình một gánh nặng vô hình.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo