Pháp luật

Cầm cỏ chai bia đâm chết người vì... không được xin lỗi

(DNVN) - Khi vào nhà vệ sinh của quán nhậu, Tài va chạm với anh Lĩnh rồi bắt anh này phải xin lỗi. Khi đối phương không nhận lỗi Tài bực tức và chờ đến lúc anh Lĩnh ra tính tiền thì cầm vỏ chai bia đã đập vỡ trước đó đâm nạn nhân đến tử vong.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh (TP. HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Vũ Xuân Tài (SN 1992, quê Đồng Nai) và Lê Hoàng Nhân (SN 1992, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người và gây rồi trật tự công cộng. Nạn nhân là Trần Hùng Lĩnh (23 tuổi, kỹ sư mới ra trường). 

Đối tượng Tài tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Theo nguồn từ báo Thanh Niên, trước đó, vào đêm 30/10, anh Lĩnh cùng vài người bạn ngồi nhậu ở quán ăn trên đường D2 nối dài (phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Khi anh Lĩnh vào nhà vệ sinh thì xảy ra mâu thuẫn với Tài, ngồi bàn nhậu kế bên.

Sau đó, Tài cùng Nhân qua bàn của Lĩnh yêu cầu anh này phải xin lỗi nhưng xảy ra cự cãi, to tiếng. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, khi anh Lĩnh tính tiền rời khỏi quán thì Tài cầm hai vỏ chai bia đập vỡ đâm thẳng vào ngực khiến anh Lĩnh bị dứt động mạch dưới xương đòn trái dẫn đến mất máu cấp và tử vong trên đường đi đến bệnh viện cấp cứu.

Nhân chở Tài tẩu thoát sau khi đâm chết anh Lĩnh. Ảnh: Zing.vn.

Gây án xong, Tài và Tân nhanh chóng leo lên xe bỏ trốn. Nhận được tin báo của người dân, công an P.25 nhanh chóng cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường. Công an Q. Bình Thạnh và các phòng nghiệp vụ của CATP cũng nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra truy bắt hung thủ.

Qua truy xét, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Công an TP.HCM xác định Nhân chính là nghi can trong vụ án. Đến ngày 1/11, Nhân bị trinh sát bắt giữ khi đang dự đám hỏi của người bà con ở quê.

Sau đó, từ điện thoại của Nhân, lực lượng chức năng phát hiện Tài đang ở Mỹ Tho (Tiền Giang). Trước sự vận động của cơ quan chức năng, Tài đã bắt xe lên lại TP.HCM đầu thú.

 

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận, trong lúc đi vệ sinh thì gặp Lĩnh đang đứng nghe điện thoại. Vừa thấy Tài thì Lĩnh nói: “Mày biến chỗ khác cho tao nghe điện thoại”. Sau đó, hai bên cự cãi, Tài yêu cầu Lĩnh phải xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Bực tức nên Tài đã chờ anh Lĩnh đến lúc ra tính tiền rồi dùng vỏ bia đâm vào người khiến nạn nhân tử vong.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo