Pháp luật

Bắt 3 thanh niên 18 tuổi bị tình nghi cướp của, giết người

(DNVN) - Ngày 26/10, Bộ Ngoại giao Thái Lan cho biết 3 thanh niên 18 tuổi mang quốc tịch Việt Nam đã bị cảnh sát nước này bắt giữ vì cáo buộc giết người và cướp tài sản.

Theo đó, hung thủ được xác định là Le Van Yung (19 tuổi), Le Van Dai (18 tuổi), và Nguyen Cong Duc (18 tuổi). Tất cả những người này đều bị bắt tại ký túc xá thuộc khu vực Tao Poon vào ngày 25/10 theo lệnh của tòa án tỉnh Min Buri, Thái Lan.

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ 3 thanh niên Việt vì nghi giết người, cướp của. (Ảnh minh hoạ).
Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ 3 thanh niên Việt vì nghi giết người, cướp của. (Ảnh minh hoạ).

Theo cảnh sát Thái Lan, nạn nhân là ông Pongsak Samretwanich, 56 tuổi đã gặp 3 thanh niên Việt Nam này vào ngày 20/10 và đưa 3 thanh niên về nhà mình để làm việc.

Một hung thủ đã khai với cảnh sát rằng: “Chúng tôi phát hiện gia đình ông ta có nhiều vàng bạc và đồ quý giá nhưng gia đình lại không có bảo vệ và camera an ninh. Chúng tôi đã đợi khi ông ta ngủ say và ra tay sát hại”.

Sau khi bị bắt, các hung thủ đã thừa nhận đã giết ông Pongsak tại nhà riêng của ông này và lấy trộm nhiều đồ giá trị rồi tẩu thoát.

Người giúp việc của gia đình ông Pongsak Samretwanich nói: “Sáng nay đến làm việc, tôi phát hiện thi thể ông chủ trên gác hai, ngay trong phòng ngủ. Đồ đạc trong phòng đều bị lục tung. Còn 3 người Việt được ông chủ nhận về không thấy đâu”.

Nhóm côn đồ này đã bán những đồ ăn cắp ở Bangkok . Hiện nay, cảnh sát đã thu giữ toàn bộ hiện vật trên.

 

Nên đọc
Tùng Bách (Theo Bangkok Post)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo