Xã hội

Cảm phục Tuấn Hưng cứu 4 người giữa đám cháy

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã dũng cảm, liều mình cứu 4 mạng người trong đám cháy ở Đà Nẵng khiến cư dân mạng cảm phục.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ một clip ngắn ghi lại hình ảnh tại một đám cháy ở Đà Nẵng. Đặc biệt, người chia sẻ clip tiết lộ, người đàn ông mặc áo trắng trong đoạn video chính là ca sĩ Tuấn Hưng, theo tin tức trên báo Dân việt.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cứu người trong đám cháy. Ảnh VNE.

Trong clip, nam ca sĩ bế một em nhỏ, liên tục vỗ về, động viên. Trong khi đó, lực lượng chữa cháy tại hiện trường đang giải quyết hậu quả của vụ cháy trong sự ồn ào chú ý của nhiều người.

Liên hệ với Tuấn Hưng, nam ca sĩ cho biết, sau khi kết thúc đêm diễn ở Đà Nẵng, anh cùng một vài người bạn tranh thủ ăn đêm ở đường Hùng Vương. Khoảng 2h30 ngày 16/1, anh và những người bạn bất ngờ phát hiện tòa nhà đối diện quán ăn chập điện phát lửa. 

Ngay lập tức anh lao vào, dùng xô nước, bình chữa cháy để dập tắt đám cháy và giải cứu người dân. Về phần Tuấn Hưng, sau tình huống nguy hiểm, anh cho biết mình cũng như mọi người xung quanh may mắn không bị thương và đám cháy cũng nhanh chóng được dập tắt, báo Zing news đưa tin.

Khi được hỏi về việc có nghĩ đến sự nguy hại cho bản thân, Tuấn Hưng chia sẻ thêm: “Lúc đấy Hưng cũng biết là có nguy hiểm nhưng cũng biết chắc chắn có người trong nhà nên không nghĩ được nhiều. Bản thân Hưng cũng phải cũng dự tính, phải cẩn thận để không bị nguy hiểm”.

Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của Tuấn Hưng hiện đã thu hút gần 21 nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ cùng rất nhiều lời khen ngợi.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo