Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe chiến tích phân luồng giao thông giữa Sài Gòn

Thấy xe kẹt cứng giữa dòng phương tiện, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ xuống đường phân luồng điều khiển giao thông khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, nhiều fan bất ngờ khi thấy ca sĩ Tuấn Hưng xuống đường điều khiển giao thông để phân luồng, giải cứu tắc đường giữa Sài Gòn. Một số người hâm mộ đã chụp lại được hình ảnh của nam ca sĩ và lan truyền trên mạng xã hội. 

Trên trang facebook cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ về vấn đề này. Anh khá hài lòng với những việc mình đã làm, anh viết: "Lại vừa làm việc có ích khi vô tình xe mình rơi vào chỗ kẹt xe. Không còn cách nào khác mình xuống hò hét, chặn, lùa... để xe mình thoát đi. Định leo lên xe đi nhưng thấy giao thông hỗn loạn quá nên quyết định thử cái việc mình chưa từng làm: Điều khiển giao thông. Sau 15p, ngã tư ngay chân cầu Calmette đã lưu thông ngon lành. Leo lên xe đi tự thấy mình thật hữu ích."

Trạng thái trên trang cá nhân của Tuấn Hưng.

Nam ca sĩ cũng không ngại ngần khẳng định nguyên nhân dẫn đến việc tắc đường là do ý thức của người dân. 

Hình ảnh ca sĩ được người hâm mộ chụp ảnh lại. Ảnh: Facebook

Được biết, nam ca sĩ là người thường xuyên tổ chức và kêu gọi quyên góp làm các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước mỗi khi có thiên tai xảy ra. Trong đợt cứu trợ người dân miền Trung đợt lũ vừa qua, Tuấn Hưng cũng đã kêu gọi quyên góp được hơn 1 tỷ đồng.  

Anh tự tay đi chọn lợn rừng có giống tốt tại trang trại chăn nuôi lợn giống của Hội nạn nhân chất độc màu da cam gần khu vực Ba Vì, Hà Nội. Cùng di chuyển đàn lợn gần 200 con đi quãng đường 500 cây số trao cho 83 hộ dân tại thôn 3, xã Tân Hoá, Huyện Minh Ho, tỉnh Quảng Bình., mỗi hộ nhận được hai con một đôi một đực một cái cân nặng từ 13 cho đến 18kg/1con.

Ngoài trao lợn giống cho hộ dân nghèo và cận nghèo, Tuấn Hưng còn trao học bổng cho 16 học sinh tiểu học và trung học (thuộc các trường trên địa bàn 2 huyện Minh Hoá và Tuyên Hoá) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như mồ côi cha mẹ, mắc bệnh hiểm nghèo nhưng biết vươn lên học giỏi. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng. 

Nam ca sĩ đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi tấm lòng của anh.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo