Pháp luật

Camera ghi hình người đàn ông tiếp cận bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản

Đoạn video được camera an ninh ghi lại được hình ảnh một người đàn ông tiếp cận bé Nhật Linh ngay khi bé vừa rời khỏi nhà vào sáng ngày 24/3.

Đoạn video được ghi lại từ hộp đen của một chiếc xe ô tô đi ngang qua khu vực bé Nhật Linh được cho là đã bị mất tích. Chủ chiếc xe này đã cung cấp đoạn video trên cho Sở cảnh sát tỉnh Chiba, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Cảnh sát Nhật Bản đang tích cực điều tra để tìm ra hung thủ sát hại bé Nhật Linh.

Video ghi lại cho thấy một bé gái giống với bé Nhật Linh, đang đi bộ một mình và có một người đàn ông đã tiếp cận bé từ phía sau. Tuy nhiên hình ảnh trong video không rõ ràng và cảnh sát đang tiến hành phân tích và xem xét liệu có sự liên quan nào giữa đoạn băng này với vụ việc bé Linh bị sát hại hay không.

Cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa tìm thấy hình ảnh bé Nhật Linh được ghi lại trên các camera an ninh dọc con đường đi học của bé. Các tình nguyện viên làm công việc quan sát trẻ em đi học trên đoạn đường cách nhà của bé Linh khoảng 600 mét cũng cho biết không nhìn thấy bé vào sáng ngày 24/3. Cảnh sát tin rằng bé Nhật Linh đã bị bắt cóc ngay sau khi vừa rời khỏi nhà.

Trước đó, một người đàn ông đi câu cá ngày 26/3 đã phát hiện thi thể Nhật Linh trên một bãi cỏ gần cống thoát nước tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba.

Cảnh sát Nhật Bản dự đoán kẻ sát hại Nhật Linh đã ra tay với cô bé ở nơi khác rồi vứt thi thể em vào kênh nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba. Cô bé có thể đã bị bắt cóc trong vòng vài phút sau khi rời khỏi nhà ở Matsudo để đến trường.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo