Quốc tế

Vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật: Phát hiện đối tượng khả nghi

Cảnh sát tỉnh Chiba, Nhật Bản đang điều tra một người đàn ông khả nghi xuất hiện tại hiện trường ngay trước thời điểm bé Lê Thị Nhật Linh bị mất tích.

Nguồn tin cho biết, cảnh sát tỉnh Chiba của Nhật Bản đang phân tích hình ảnh trích xuất từ camera hành trình trên một ô tô cho thấy một người đàn ông có dấu hiệu khả nghi đã bám theo bé gái được cho Lê Thị Nhật Linh vào thời điểm em bị mất tích.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé Lê Thị Nhật Linh

Các nhà điều tra nghi ngờ rằng, người này có thể liên quan đến vụ bắt cóc và sát hại bé Nhật Linh. Trước đó, cảnh sát đã kiểm tra dữ liệu từ các camera an ninh trong khu vực nhưng bé Linh chỉ xuất hiện trong camera gần nhà.

Trong khi đó, một thiết bị báo động có thể của bé Lê Thị Nhật Linh được tìm thấy trên sông Tone, tỉnh Chiba. Bé Linh thường gắn thiết bị an ninh vào cặp khi đi học.

Vật dụng nằm gần nơi một số mảnh quần áo cũng được cho là của bé Linh được tìm thấy đầu tuần này. Đội điều tra thuộc cảnh sát tỉnh Chiba đang xác nhận liệu những vật dụng này thuộc về bé gái 9 tuổi người Việt hay không.

Trước đó, một người đàn ông đi câu cá ngày 26/3 đã phát hiện thi thể Nhật Linh trên một bãi cỏ gần cống thoát nước tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba. 

Cảnh sát Nhật Bản dự đoán kẻ sát hại Nhật Linh đã ra tay với cô bé ở nơi khác rồi vứt thi thể em vào kênh nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba. Cô bé có thể đã bị bắt cóc trong vòng vài phút sau khi rời khỏi nhà ở Matsudo để đến trường.

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo Kyodo)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo