Pháp luật

Cán bộ hàng không "dởm", lừa chạy việc giá 250 triệu đồng

Tự nhận mình là cán bộ hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa), Hương hứa xin việc cho anh Quang với giá 250 triệu đồng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ Lê Thị Mai Hương (38 tuổi, trú thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, Nghệ An) để làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lê Thị Mai Hương. Ảnh: Đ.H

Trước đó, Hương tự mạo danh là cán bộ Phòng Quản lý nhân sự Cảng hàng không huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) để làm quen với anh Quang (đã đổi tên) ở huyện Hậu Lộc. Biết thanh niên này vừa ra trường chưa xin được việc, Hương gợi ý và hứa sẽ xin cho nam thanh niên này vào làm nhân viên an ninh tại Cảng hàng không với giá 250 triệu đồng, báo Zing.vn đưa tin.

Ngày 19/4, anh Quang đã đưa trước cho Hương 70 triệu đồng. Trước khi giao tiền tiếp cho Hương, anh Quang đã nhờ người quen tìm hiểu và biết Cảng hàng không Thọ Xuân không có ai tên Hương làm ở phòng nhân sự và cũng không có nhu cầu tuyển nhân sự, nên đã báo công an.

Vào khoảng 12h ngày 22/4, tại khách sạn Mường Thanh, TP Thanh Hóa khi anh Quang mang tiếp số tiền 100 triệu đồng giao cho Hương thì công an ập vào bắt giữ, báo Infonet đưa tin.

Tại cơ quan công an, Hương khai nhận bản thân không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại thích ăn chơi, đua đòi nên nghĩ ra cách trên đi lừa đảo để lấy tiền tiêu xài. Cảnh sát đang mở rộng điều tra.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Infonet, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo