Pháp luật

Cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí BOT: Thông tin mới nhất

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hòa Bình ra quyết định kỷ luật ông Trần Quang Lâm với mức cảnh cáo toàn ngành. Ông Lâm đã trở lại công tác sau thời gian tạm đình chỉ 15 ngày.

Theo ông Nguyễn Văn Minh, Chi cục phó Kiểm lâm Hòa Bình, hình thức cảnh cáo dựa trên kết quả giám định thương tật của nhân viên thu phí Đặng Văn Ngọc là 2%, không đủ cấu thành truy cứu trách nhiệm hình sự. Hành vi hành hung của ông Lâm cũng không gây tổn hại vật chất với trạm thu phí.

Công an Hòa Bình cũng không truy cứu lỗi chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng của ông Trần Quang Lâm. Báo VnExpress đưa tin.

Ông Minh nói: "Đây cũng là một tình huống để anh em rút kinh nghiệm”.

Ông Lâm đánh nhân viên thu phí. Ảnh cắt từ camera.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trước đó, vào trưa ngày 29/10, tại trạm thu phí quốc lộ 6 huyện Lương Sơn (Hòa Bình), ông Trần Quang Lâm lái ôtô đi vào làn thu phí hướng Hòa Bình - Hà Nội. Nhân viên Đặng Văn Ngọc đề nghị dừng mua vé qua trạm, nhưng ông Lâm không mua mà còn có hành động hành hung, đánh nhân viên thu phí. 

Ông Bùi Quang Bát, Giám đốc Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình, đánh giá vụ việc cho thấy chủ xe đã xâm hại đến sức khỏe, tạo cảm giác bất an cho nhân viên thu phí và gây mất an ninh trật tự nên đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo