Tin tức - Sự kiện

Cận cảnh con cá mập "khủng" nhất hành tinh

(DNVN)-Một nhiếp ảnh gia người Mỹ vừa công bố những bức mình mà anh ghi lại được rất chi tiết một con cá mập được cho là lớn nhất hành tinh.

Theo báo Vnexpress đưa tin, nhiếp ảnh gia người Mỹ Stephen Frink đã chụp lại bức hình cho thấy đây chính là con cá mập trắng lớn nhất hành tinh mà con người từng đối mặt. Theo đó, trong bức ảnh mà Frink đã chụp lại cùng nhóm thợ lặn thì con cá mập này có thể đạt tới kích cỡ rất "khủng" là dài trên 6m.

Bức ảnh chụp lại hàm răng của con cá mập lớn nhất hành tinh.
Bức ảnh chụp lại hàm răng của con cá mập lớn nhất hành tinh.

Con cá khủng này được phát hiện và chụp hình tại vùng biển nước sâu ngoài khơi Guadalupe, Mexico. Nếu những so sánh trực quan, nhiều người còn cho rằng con cá trong bức ảnh của Frink còn khủng khiếp hơn con cá mập đang giữ kỷ lục thế giới về kích thước là con cá mập "Deep Blue". Ngoài ra, hôm 20/7 vừa qua, Frink còn công bố một bức hình cho thấy hàm răng của con cá mập đang tấn công mồi trên mặt nước một cách khủng khiếp.

Bức ảnh Frink công bố về con cá mập lớn nhất hành tinh.
Bức ảnh Frink công bố về con cá mập lớn nhất hành tinh.

"Tôi thường tới các vùng biển, ngoài khơi xa tại Nam Phi, Mexico, Australia để "săn" ảnh về những con cá mập trắng khổng lồ, có lẽ tôi đã chụp lại được con cá ưng ý nhất sự nghiệp", Stephen Frink tự hào chia sẻ.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo