Tin tức - Sự kiện

Cận cảnh "dị nhân" Ấn Độ có 28 ngón chân ngón tay

(DNVN)-Cách đây không lâu, anh chàng thợ mộc Devendra Suthar, 43 tuổi, người Ấn Độ đã phá vỡ kỷ lục Guinness vì có nhiều ngón tay và chân nhất thế giới.

Vào tháng 12 năm ngoái, kỷ lục Guiness thế giới đã công nhận anh Devendra Suthar - một thợ mộc 43 tuổi ở thành phố Himmatnagar, bang Gujrarat, Ấn Độ là người sở hữu số ngón chân, ngón tay nhiều nhất trên thế giới. Theo đó, anh Suthar sở hữu tới 28 ngón chân, ngón tay tức mỗi bàn chân, tay của anh nhiều hơn người bình thường tới 2 ngón.

28 ngón chân, ngón tay của anh Suthar đã đi vào kỷ lục Guiness.
28 ngón chân, ngón tay của anh Suthar đã đi vào kỷ lục Guiness.

Dù bị thừa các ngón tay nhưng anh Suthar vẫn làmọi việc trong cuộc sống như những người bình thường xung quanh anh. Tình trạng "dư thừa" ngón tay của anh Suthar là biểu hiện của hội chứng bệnh mang tên Polydactysim. Anh có bảy ngón tay trên mỗi bàn tay và bảy ngón chân trên mỗi bàn chân, dù có những ngón chân dính liền làm một.

Anh chành thợ mộc này cho rằng những ngón chân, ngón tay thừa là của Chúa trời ban tặng nên anh ta không có ý định cắt bỏ.
Anh chành thợ mộc này cho rằng những ngón chân, ngón tay thừa là của Chúa trời ban tặng nên anh ta không có ý định cắt bỏ.

Sau khi được giới truyền thông địa phương để ý tới, anh Suthar đã được rất nhiều biết tới và đã trở thành tâm điểm bàn tán của người dân địa phương. Nhiều người đã lặn lội từ những nơi xa tới để được nhìn thấy những ngón tay "thừa" của anh thợ mộc 43 tuổi này.

“Mọi người đối xử với tôi như một người nổi tiếng. Họ đến để tận mắt nhìn những ngón tay và chân thừa của tôi. Điều này khiến tôi cảm thấy rất đặc biệt. Nhiều đứa trẻ cười thích thú khi nhìn thấy tôi làm trò với các ngón tay” - Anh Suthar chia sẻ. Ngoài ra, anh chàng thợ mộc này còn cho rằng số ngón chân tay thừa này là do chúa trời ban tặng nên anh không hề mảy may có ý định tới gặp bác sỹ để cắt bỏ chúng.

Nên đọc

 

 

Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo