Tin tức - Sự kiện

Cận cảnh màn “ảo thuật” biến lợn nái hết “đát” thành lợn rừng

(DNVN) - Trong thời gian gần đây, một số cơ sở giết mổ tại TP.Tam Kỳ Quảng Nam đã dùng nhiều chiêu trò, thậm chí là sử dụng các dung dịch không rõ nguồn gốc để “biến” lợn nái hết “đát” thành lợn rừng và đem bán tại các khu chợ dân sinh.

Sau khi mua được những con lợn không rõ nguồn gốc hoặc lợn nái hết “đát”, các cơ sở này liền tiến hành giết mổ. Đáng chú ý, những con lợn này không được giết thịt như cách bình thường là chọc tiết mà dùng điện để giết chết và cũng chẳng cần cạo lông.

Ảnh cắt từ clip ghi lại công đoạn người phụ nữ đang bôi hóa chất lên thịt lợn.

Sau khi giết lợn bằng chích điện, những người giết mổ dùng khò lửa công suất lớn để làm cháy lông và lớp da bên ngoài trước khi đem đi mổ. Tiếp đến, những miếng thịt vừa mổ ra liền được mang đi nhuộm một loại dung dịch có màu đỏ. Qua đó, “biến” thịt trắng của lợn nái thành thịt lợn rừng đỏ au để lừa người tiêu dùng. Thậm chí, lông 3 chấu cũng được bắn lên da.

Theo thông tin trên VTV24, riêng tại TP.Tam Kỳ, Quảng Nam, hiện có hàng chục cơ sở biến lợn nái hết “đát” thành lợn rừng và mỗi ngày, hàng chục tấn thịt lợn rừng “giả” được bán trong những khu chợ dân sinh.

- Video: Cận cảnh màn “ảo thuật” biến lợn nái hết “đát” thành lợn rừng. Nguồn: VTV24.

Nên đọc


Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo