Tin tức - Sự kiện

Cận cảnh người đàn ông "siêu dị" có miệng rộng nhất thế giới

(DNVN)-Dinesh Upadhyaya, một giáo viên bộ môn khoa học đến từ thành phố Mumbai, Ấn Độ là người sở hữu tới 48 kỷ lục thế giới liên quan đến khả năng ngậm nhiều đồ vật trong miệng.

Thầy giáo Dinesh Upadhyaya ở Ấn Độ, được mệnh danh là "người miệng rộng nhất thế giới" nhờ khả năng ngậm nhiều đồ vật trong miệng, lại vừa lập thêm một kỷ lục nữa khi cùng lúc cho tới 1.001 chiếc ống hút vào miệng. Thầy giáo dạy khoa học này đã phải mất 4 tháng để luyện tập cho kỷ lục mới nhất này.

Anh hy vọng có thể tiếp tục phá vỡ những kỷ lục của chính mình.
Anh hy vọng có thể tiếp tục phá vỡ những kỷ lục của chính mình.

Trước đó, anh đã xác lập 48 kỷ lục thế giới, trong đó có kỷ lục ngậm 92 chiếc bút chì, kỷ lục ngậm 79 quả nho, rồi 12 cây nến và 5 quả bóng golf trong miệng. Dinesh nói rằng chìa khóa để dẫn tới thành công chính là chăm chỉ tập luyện hàng ngày và một phần nhờ cái miệng rộng bất thường.

“Việc tập luyện Yoga cùng các bài tập hít thở đều đặn đã giúp tôi nâng cao giới hạn của bản thân hơn rất nhiều. Tôi cũng tập thêm về cơ mặt, dùng tay để mở rộng miệng nhất từng chút một. Mỗi ngày luyện tập 10 phút khiến hai bên má của tôi giống như cao su vậy”, thầy giáo chia sẻ. 

Anh đang ngậm 6 quả bóng tennis trong miệng.
Anh đang ngậm 6 quả bóng tennis trong miệng.

Dù đã nắm trong tay vô số kỷ lục thế giới, nhiều hơn bất kỳ kỷ lục gia nào khác nhưng Dinesh vẫn hy vọng đến một ngày nào đó ông có thể phá vỡ tất cả những kỷ lục trước đây của mình. Theo Dailymail, Dinesh Upadhyaya cố gắng luyện tập khả năng này từ năm 2010 khi tình cờ trông thấy một người Mỹ tên là Todd DeFazio ngậm 70 chiếc bút chì trong miệng. Ngay giây phúc đó, ông đã biết mình có thể làm được, thậm chí tốt hơn cả người này.

Với kỷ lục về ngậm bút chì, anh cho biết: "Tôi đã mua 100 cây bút chì cỡ số 2. Lúc đầu, tôi chỉ ngậm được 50 cái và rất đau miệng. Nhưng tôi tin mình có thể phá vỡ kỷ lục và tiếp tục tập luyện để tăng khả năng chịu đựng của miệng lên tới hơn 70 cây bút."

“Phải mất gần 4 tháng để chuẩn bị cho màn trình diễn đầu tiên với những chiếc bút chì. Tôi đã mua 100 cây bút chì cỡ số 2. Lúc đầu, tôi chỉ có thể ngậm được 50 chiếc nhưng miệng đã rất đau rồi. Bằng niềm tin vào bản thân, tôi đã tiếp tục tập luyện để tăng khả năng chịu đựng của miệng lên tới hơn 70 chiếc sau đó”, Dinesh bồi hồi nhớ lại.

 

Để có được thành công như hiện nay, Dinesh Upadhyaya đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, đặc biệt là sức khỏe. Hiện nay miệng và lợi của ông thường xuyên bị sưng tấy. Mỗi lần thực hiện một phần trình diễn mới, “siêu kỷ lục gia Ấn Độ” lại cảm thấy ngạt thở và đau đớn.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo