Xã hội

Cần cẩu dài chục mét, đổ sập trúng nhà dân trên phố Thụy Khuê

(DNVN) - Tối 18/10, một cẩn cẩu đang thi công công trình đã bất ngờ đổ sập xuống nóc một nhà dân trên phố Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Chiếc cần cẩu dài hàng chục mét bất ngờ đổ sập, vắt ngang đường, đè lên nóc ngôi nhà số 80 và 82 Thuỵ Khuê đối diện bên đường. Sự việc xảy ra khiến người đi đường và những người dân sinh sống trong khu vực cẩu sập vô cùng hoang mang, lo lắng, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Hiện trường vụ sập cần cẩu đè lên nhà dân. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Được biết, chiếc cần cẩu đổ xuống ngôi nhà 80 Thụy Khuê là một cần cẩu cỡ lớn, đang làm việc tại dự án chung cư Sun Grand city số 69 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, bác Thoa - bảo vệ công trình cho biết, "Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30, khi đang ngồi trông coi tại đây thì nghe tiếng dầm sắt kêu dữ trong vòng 5 phút.

 Ngay sau đó, công trình đổ sập, ngã qua đường đè sang nóc nhà dân. Do lúc ấy có ít người qua lại nên không có thương vong về người, chỉ có một người dân ở ve đường bị giật mình ngã xe nên bị thương nhẹ đã được đưa vào bệnh viện sơ cứu". 

Cô Hồng, một người dân sống gần khu vực trên kể lại, công trình này đang trong quá trình xây dựng được khoảng 5-6 tháng. Chiếc dầm thép dài khoảng 40m nên khi đổ phát ra tiếng động khá lớn ở cách đó mấy chục mét vẫn có thể nghe thấy.

Tại hiện trường, người dân tò mò tập trung đông đúc, cùng nhau bàn tán xung quanh vụ việc. Sự cố trên đã khiến những người dân sống gần khu vực công trình đang thi công không khỏi giật mình, sợ hãi.

 

Đại diện truyền thông của Chủ đầu tư xác nhận có xảy ra sự cố sập cần cẩu. Vị này cũng xác nhận vụ việc không gây thiệt hại về người. Được biết, hiện dự án đang ở giai đoạn thi công móng và các tầng hầm.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo