Xã hội

Cặp đôi bị ném đá vì chụp ảnh 'tự sướng' bên khách sạn cháy rụi ở Dubai

(DNVN) - Một bức hình tự sướng của một cặp đôi tạo dáng trước khách sạn đang bị hỏa hoạn thiêu rụi ở Dubai hôm 31/12/2015 đang hứng phải chỉ trích dữ dội từ phía cộng động mạng.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ cho hay, trong lúc khách sạn Address, Dubai đang bốc cháy ngùn ngụt với nhiều người bị mắc kẹt bên trong, một cặp đôi đã thản nhiên chụp ảnh "tự sướng" (selfie) và đăng lên mạng xã hội.

Bức ảnh selfie của AbdulRahman Alateeqi và bạn gái. Ảnh: NY Post.

Thậm chí họ còn viết trên Instagram: "Chúc mừng năm mới Dubai thân yêu. Mong Chúa phù hộ các bạn. Các bạn luôn làm chúng tôi ngạc nhiên với những màn pháo hoa hoành tráng nhất".

Cũng đưa tin về sự việc, theo tin từ báo VnExpress, bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng với nhiều chỉ trích rằng Alateeqi và bạn gái vô tâm. Có người còn gọi đây là "bức ảnh selfie vô duyên nhất từng thấy".

"Chụp ảnh selfie ở nơi mọi người có thể bị chết cháy", một người viết. "Cặp đôi này thật ác độc và ngu ngốc khi chụp ảnh trước khung cảnh rùng rợn như thế", người khác bình luận. 

"Hãy gỡ ảnh xuống đi", một người đề nghị. Bức ảnh sau đó đã bị xóa khỏi trang Instagram của Alateeqi. 

Giới chức Dubai vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn kéo dài tới 12 giờ làm 14 người bị thương ở khách sạn 5 sao trên. 
Khói vẫn bốc lên từ tòa nhà cao 63 tầng vào sáng qua khi lính cứu hỏa nỗ lực dập tắt những đốm lửa cuối cùng còn sót lại.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo