Xã hội

Cắt gần đứt “cậu nhỏ” của trẻ sơ sinh vì tưởng là dây rốn

(DNVN) - Một sinh viên thực tập ngành y tại 1 bệnh viện ở Saltillo, Mexico đã vô tình cắt gần đứt lìa dương vật của bé trai sơ sinh vì nhầm với dây rốn.

Theo tin tức trên Dailymail, sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở thành phố Saltillo, bang Coahuila, giáp biên giới với Mỹ. Các bác sĩ tại đây đã bị cáo buộc tìm cách che giấu vết thương của bé trai này.

Cha của bé ngày càng nghi ngờ có chuyện gì đã xảy ra khi ông không được phép vào thăm con trai trong vòng 2 giờ sau khi sinh.

Cha của bé trai là ông Diego Rangel Izaguirre. Ông cho biết sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện đã không cho ông và vợ không được gặp đứa con nhỏ.

Các bác sĩ nói với chồng tôi, Diego Rangel Izaguirre rằng thằng bé phải chịu "một tai nạn nhỏ".

Nhưng anh ấy phát hiện ra các sinh viên y khoa này đã vô tình cắt một phần dương vật của con trai mình sau khi nhầm đó là dây rốn.

Sau đó, bộ phận bị cắt nhầm đã được nối lại nhưng cặp vợ chồng vẫn thấy dương vật của con mình bị 3 vết cắt, có vết sâu 2 cm.

Cô Zulem Contreras và đứa con trai
Cô Zulem Contreras và đứa con trai

Mẹ của em bé, chị Zulem Contreras cho biết: "Điều này không nên xảy ra, họ nên chỉ định 1 bác sĩ phụ khoa để chăm sóc cho con tôi chứ không phải là những sinh viên".

Hai vợ chồng đã khiếu nại bệnh viện nhưng các quan chức tại đây cho rằng bé trai sơ sinh đã chào đời khỏe mạnh và tất cả những gì họ làm đều đã được sự đồng ý trước đó của cả hai.

Mặc dù phủ nhận trách nhiệm nhưng bệnh viện sau đó đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo