Xã hội

Cậu bé 11 tuổi treo cổ tự tử vì bị bắt nạt ở trường học

(DNVN) - Gọi mãi không thấy con xuống nhà, mẹ cậu bé đã phá cửa phòng và sốc khi thấy con mình đã treo cổ tự tử từ bao giờ.

Mới đây, cái chết của cậu bé Asad Khan 11 tuổi, tại Bradford, Anh đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ. Cậu bé đã treo cổ tự tử trong phòng riêng tại nhà. Dù đã được đưa tới bệnh viện nhưng Asad đã không qua khỏi và qua đời vào hôm thứ 4 vừa qua.

Chân dung cậu bé Asad Khan. Ảnh: Daily mail

Theo gia đình Asad, Bibi - cô của Asad cho biết cháu mình đã bị bắt nạt tại trường học. Dù Asad đã nói với mẹ về việc mình bị bắt nạt nhưng cha mẹ của em không tin. Kỳ học mới chỉ bắt đầu một vài tuần với trường mới, giáo viên mới nên họ không nghĩ là con mình bị bắt nạt. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Theo lời kể của mẹ Asad, bà Farheen Jan, vào ngày Asad qua đời, cậu bé vẫn đi học bình thường. Khi trở về nhà, Asad đi tắm sau đó quay trở lại phòng ngủ. Một lúc sau, do gọi mãi không được, bà đã phá cửa phòng và thấy con mình đã treo cổ từ bao giờ. Ngay lập tức, các nhân viên y tế đã đến nhưng rất tiếc Asad không qua khỏi.

Trước lời khai của bà Farheen, công an đã vào cuộc điều tra. Asama Javed, bà của một người bạn học cùng trường Asad khai báo với cảnh sát, cháu trai của bà đã từng chứng kiến cảnh tượng Asad bị một nhóm học sinh tầm 16-18 tuổi bắt nạt. Ngay chính bản thân bà Javed cũng từng xem một đoạn video quay lại cảnh một cậu con trai lớn hơn bắt Asad phải nằm xuống để những người khác nhảy vào người.

Thanh tra Alan Flynn, người chịu trách nhiệm điều tra vụ án này cho biết sẽ mất một khoảng thời gian để xử lý số lượng lớn các thông tin liên quan đến cái chết của Asad. “Có rất nhiều công việc cần thực hiện để làm rõ những gì đã diễn ra trong cuộc sống của Asad trước khi chết. Chúng tôi sẽ thiết lập một địa chỉ email để những người thân quen của cậu bé có thể cung cấp thêm thông tin hữu ích phục vụ cho quá trình điều tra”. Báo Khám phá đưa tin.

Theo ông Simon Wade, hiệu trưởng của trường nơi Asad theo học, Asad là một cậu bé hòa đồng và hoạt bát. Sau cái chết đáng tiếc của cậu bé, rất nhiều lời cầu nguyện đã được gửi tới em. Cái chết của Asad là một cú shock lớn không phải chỉ với gia đình mà còn là nỗi đau của toàn thể cộng đồng và ngôi trường em đang theo học. Các vị phụ huynh cũng dấy lên nỗi lo lắng về sự an toàn của con em mình tại trường học.

 

Hiện tại, nhà trường vẫn chưa có thông tin gì về những kẻ được cho là bắt nạt Asad tại trường học.

Nên đọc
Hà Nguyễn (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo