Xã hội

Cầu cứu cảnh sát vì... bị mèo không cho vào nhà

(DNVN) - Mohammed Lokman (Anh) đã phải gọi số điện thoại khẩn cấp 911 sau 4 tiếng ngồi ngoài cửa vì bị... mèo không cho vào nhà.

Theo lời kể của Mohammed Lokman, vợ chồng anh không thể vào nhà vì bị mèo tấn công liên tục. Con mèo này mới sinh con vài ngày trước đó nên tỏ ra rất hung hăng để bảo vệ con mình.
Cuối cùng, Mohammed đã phải cầu cứu cảnh sát thông qua số khẩn 911: "Tôi đang gặp vấn đề. Tôi không thể vào nhà được."

Ngôi nhà của vợ chồng Mohammed tại Stamford, Connecticut (Anh) (Ảnh: Daily Mail).
Ngôi nhà của vợ chồng Mohammed tại Stamford, Connecticut (Anh) (Ảnh: Daily Mail).

"Con mèo nhà tôi rất hiếu chiến. Tôi cứ bước vào là nó sẽ cào cấu cắn xé liên tục. Vợ chồng tôi đã phải ngồi ngoài cửa 3, 4 tiếng đồng hồ rồi."
Khi đó, điện thoại viên đã phải hỏi lại: "Một con mèo ấy hả?"
"Đúng thế đấy", Mohammed trả lời. Anh giải thích thêm từ trước tới giờ mèo nhà mình vẫn ngoan ngoãn cho đến khi nó đẻ con vào tối trước đó.
Sau đó, người trực tổng đài đã hứa sẽ gọi cảnh sát đến giúp đôi vợ chồng, nhờ vậy, cuối cùng họ cũng được giải cứu, có thể đường đường chính chính bước vào nhà mình. Họ được khuyên nên tránh xa con mèo dữ tợn đó cho đến khi nó bình tĩnh lại. 

Họ phải trốn ngoài xe 4 tiếng trước khi quyết định gọi 911 (Ảnh: Daily Mail).
Họ phải trốn ngoài xe 4 tiếng trước khi quyết định gọi 911 (Ảnh: Daily Mail).

Mohammed cho hay, hôm thứ 5,  vợ chồng anh, mèo mẹ và những đứa con của nó đều ổn. Tuy nhiên cặp đôi vẫn không biết vì lẽ gì thú cưng của họ trở nên hung hăng, phũ phàng, dám cào cấu chủ mình như thế.
Cô Katina Wargo, một chuyên gia tại Stamford Animal Control nói rằng rất có khả năng mèo muốn bảo vệ con mình: “Nó không nhận ra anh Mohammed hoặc do bản năng làm mẹ, nó trở nên phòng thủ quá đáng, ra sức che chở cho con, không muốn ai đặt chân vào nhà”.

Hòa Hậu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo