Xã hội

Vượt ngục thành công, phạm nhân để lại lời nhắn trêu tức cảnh sát

(DNVN) - Sau khi vượt ngục thành công, hai phạm nhân để lại lời nhắn với nội dung “chúc một ngày vui vẻ” nhằm trêu tức lực lượng cảnh sát trại giam.

Theo thông tin vụ việc, vào rạng sáng ngày 6/6, lực lượng chức năng tại nhà tù Clinton Correctional Facility, Dannemora , New York, Mỹ vô cùng bất ngờ vì phát hiện 2 tên tội phạm nguy hiểm nhất đã vượt ngục thành công. 

Hình ảnh hai tên tội phạm nguy hiểm vượt ngục.
Hình ảnh hai tên tội phạm nguy hiểm vượt ngục.

Ban đầu xác định, danh tính của hai kẻ vượt ngục là Richard Matt (48 tuổi) và David Sweat (34 tuổi). Được biết, Richart Matt bị kết án 25 năm tới chung thân vì tội giết người, bắt cóc, cướp của. Còn David Sweat đang lĩnh mức án chung thân vì đã giết chết một cảnh sát.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát đã huy động hàng trăm cảnh sát cùng chó nghiệp vụ chia ra nhiều mũi để truy bắt. Tuy nhiên, đến tận thời điểm này hai tên tội phạm nguy hiểm vẫn “bặt vô âm tín”. 

Đường thoát của hai kẻ vượt ngục.
Đường thoát của hai kẻ vượt ngục.

Trao đổi về vụ việc, Thị trưởng New York Andrew Cuomo cho biết, ông đã trực tiếp kiểm tra tuyến đường mà hai tên tội phạm nguy hiểm dùng để vượt ngục. 

Hai tên tội phạm ở phòng kế nhau đã sử dụng một dụng cụ bằng điện để khoan qua bức tường kim loại, đi qua ống thông hơi, xuống một đường hầm rồi chui qua nắp cống trên phố. Trước khi rời khỏi nhà giam, hai tội phạm đã mang nhiều quần áo, phủ chăn lên nhằm đánh lừa lực lượng nhà giam là chúng đang ngủ. Hài hước hơn, khi hai tên tội phạm nguy hiểm để lại một giấy nhớ với nội dung “chúc một ngày vui vẻ” nhằm mục đích trêu tức cảnh sát trại giam. 

 

Chúng để lại lời nhắn nhằm trêu tức cảnh sát.
Chúng để lại lời nhắn nhằm trêu tức cảnh sát.

Được biết, nhà giam Clinton Correctional Facility được  xây dựng từ năm 1845 nhưng chưa hề có trường hợp tù nhân vượt ngục. Điều khó hiểu là hai tên tội phạm nguy hiểm này lấy khoan ở đâu, tại sao lại biết đường hầm bí mật của nhà giam để vượt ngục? 

Hiện lực lượng cảnh sát đã cho đăng tải hình ảnh của hai tên phạm tội nguy hiểm, nếu ai phát hiện chúng hãy gọi ngay đến cơ quan cảnh sát Mỹ để phối kết hợp bắt giữ.  

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo