Xã hội

Cây cổ thụ bật gốc đè nát xe ôtô ở Sài Gòn

Chiếc xe ôtô do một người lái đến trước cửa nhà số 77 Mạc Thị Bưởi rồi dừng lại. Khi người này rời khỏi xe khoảng 10 phút thì bất ngờ cây cổ thụ bật gốc đè nát xe, nhiều người chứng kiến vụ việc đã bỏ chạy tán loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều ngày 3/7, cây cổ thụ trước số nhà 77 Mạc Thị Bưởi (quận 1, TP. HCM) bất ngờ bật gốc đè ôtô khi chủ nhân đi vắng. Nhiều người tham gia giao thông đã kịp thời tránh nên sự cố không gây thương vong về người.

Một cây cổ thụ to bất ngờ bật gốc rồi đè trúng ô tô đang dừng ven đường khiến nhiều người chạy tán loạn. Ảnh: CAND

Chia sẻ với PV Zing.vn, các nhân chứng cho biết, chiếc xe do một người lái đến trước số nhà 77 Mạc Thị Bưởi rồi dừng lại. Khi người này rời khỏi xe chừng 10 phút thì cây cổ thụ bất ngờ bật gốc đè ngang xe, nhiều người chứng kiến vụ việc đã bỏ chạy tán loạn.

Tại hiện trường, chiếc ôtô bẹp dúm, kính vỡ nát. Cây xanh có đường kình khoảng 0,5m, cao khoảng 15m, thân cây nằm chắn ngang đường, gốc bật lên mặt đất, rễ chỉ dài khoảng nửa mét. Tuyến đường Mạc Thị Bưởi từ giao lộ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ bị phong tỏa để xử lý.

Người dân cho hay, vỉa hè đường Mạc Thị Bưởi đang thi công, thường bị đào xới, nhiều khả năng phạm vào rễ các cây xanh, báo VnExpress đưa tin.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo