Tin tức - Sự kiện

CĐV tung hô U23 Việt Nam là “vua” châu lục

(DNVN) - Chứng kiến U23 Việt Nam tiếp tục gây sốc ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018 bằng chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar trong loạt sút luân lưu, nhiều CĐV châu Á đều đồng loạt chúc mừng và nể phục màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ở cuộc chạm trán với U23 Qatar tại vòng bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã thi đấu kiên cường và buộc U23 Qatar phải “cưa điểm” với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Hai bàn thắng của U23 Việt Nam đến từ cú đúp của Quang Hải (69’, 88’). Hai bàn thắng của U23 Qatar đến từ Akram Afif (39’) và Almoez Ali (87’).

>> Xem thêm: Clip: Thắng luân lưu nghẹt thở, U23 Việt Nam giành vé vào chung kết

Trên loạt sút luân lưu, U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Ở trận đấu quyết định diễn ra vào ngày 27/1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ với đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Uzbekistan.

>> Xem thêm: Clip: U23 Việt Nam quậy tưng bừng trong phòng thay đồ sau khi "đá bay" U23 Qatar

U23 Việt Nam lại tiếp tục gây sốc tại vòng bán kết giải U23 châu Á khi đánh bại U23 Qatar trên chấm luân lưu.

Hòa chung với chiến thằng lịch sử của U23 Việt Nam, một tài khoản trên Facebook bình luận: “ Trận thắng này cho thấy tất cả luôn ủng hộ U23 Việt Nam, chỉ có tiền của người Qatar và trọng tài người Singapore là không. Tiền không thể mua được tất cả”.

Trong khi đó, một CĐV Malaysia tung hô: “Hoan hô các bạn Việt Nam! Vua của Đông Nam Á. Và rất có thể là vua của châu Á”.

Một CĐV khác đến từ Thái Lan hi vọng Việt Nam sẽ thành tân vương tại giải U23 châu Á 2018 lần này, đã 2 lần trọng tài không công bằng trong những pha thổi phạt nhưng U23 Việt Nam vẫn giành chiến thắng một cách ngoạn mục.

CĐV châu Á tung hô U23 Việt Nam là "vua" châu Á.

Một CĐV Thái Lan khác trên mạng xã hội Twitter chúc mừng : “Đây là lịch sử được tạo bởi U23 Việt Nam!!! Chúng tôi đang chứng kiến điều đó ngay bây giờ!!!Chúc mừng Việt Nam U23!!!.  Quá tuyệt vời! họ đã chứng minh được họ là một đội bóng mạnh bằng thực lực chứ không phải may mắn".

Trong khi đó, tài khoản Facebook có tên Sagii Sagittarius bình luận: “Gửi lời chúc lớn nhất đến U23 Việt Nam. Họ thực sự là một đối thủ khó chịu với tất cả các đội tuyển. Qatar, Iraq, Australia, Syria đã là bại tướng của họ. Tôi mong họ sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay".

 

Cùng với đó, Noble Man - CĐV Myanmar còn nói: “Màn trình diễn tuyệt vời, các bạn đã làm quá tốt, quá tuyệt và quá xuất sắc. Một trận đấu hoàn hảo, lịch sử mang tên U23 Việt Nam. Đội bóng này là đội bóng trong cổ tích”.

Bên cạnh đó, Mohd Asrul - CĐV Malaysia thán phục: “Châu Á đang ở dưới chân các bạn, Uzbekistan hay Hàn Quốc có thể đánh bại được họ đây. Tôi nghĩ không ai cả, đội bóng này sẽ vô địch”.

Nên đọc


Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo