Pháp luật

Cha cưỡng hiếp 2 con trong thời gian dài gây chấn động dư luận

(DNVN) - Vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Người cha khai nhận đã hiếp dâm cô con gái lớn (16 tuổi) và nhiều lần sàm sỡ con gái thứ 2 (10 tuổi).

Vụ việc gây đang chấn động dư luận tỉnh Yên Bái được ông Trần Quang Trung - Chủ tịch UBND xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xác nhận.

Cơ quan công an huyện Trấn Yên áp giải đối tượng về trụ sở để tiếp tục làm rõ nội dung tố giác. Ảnh báo Lao động.

Ông Trung cho hay, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc cha hiếp dâm và sàm sỡ 2 con gái ruột ngay tại nhà mình trong thời gian dài. Người cha trên được xác định là Nguyễn Văn T. (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp). Báo Công an TP. HCM thông tin.

Theo đó, trước khi sự việc được phát giác, T. đã có thời gian dài hiếp dâm con gái cả là Nguyễn Thị P. (16 tuổi) và sàm sỡ con gái thứ hai là Nguyễn Thị O.(10 tuổi).

Trước những biểu hiện lạ của 2 cô con gái, một cuộc họp nội bộ gia đình đã được triệu tập hòng làm rõ toàn bộ những nghi vấn bấy lâu. Tại đây, mặc dù T. đã khẩn xin được tha thứ, nhưng trước những hành vi vô luân nghiêm trọng, những người thân trong gia đình vẫn cương quyết tố giác lên cơ quan công an. Báo Lao động thông tin.

“Đến sáng 29/8, lực lượng công an huyện Trấn Yên đã xuống địa phương để áp tải T.  về trụ sở để tiếp tục làm rõ nội dung tố giác", ông Trung nói.

Được biết, ở địa phương, đối tượng T. được đánh giá là hiền lành, sống bằng nông nghiệp. Người đàn ông này có 3 con gái. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo