Tin tức - Sự kiện

Cha nhét con gái 2 ngày tuổi vào vali để mang cho

(DNVN) - Một bé gái sơ sinh đã được tìm thấy trong chiếc vali sau khi nhân viên của một khách sạn ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, nghe thấy tiếng khóc phát ra từ bên trong.

Bé gái nằm dưới đống quần áo nhét trong vali.
Bé gái nằm dưới đống quần áo nhét trong vali.

Tờ People's Daily đưa tin, tối ngày 26/7, một người đàn ông bị phát hiện đang "lảng vảng một cách đáng ngờ" ở sảnh khách sạn tại thành phố Vũ Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cùng một phụ nữ khác. Nhân viên khách sạn đã thông báo ngay cho cảnh sát sau khi thấy khả nghi về chiếc va li phát ra tiếng khóc trẻ em của hai đối tượng nam nữ này.

Nhận được thông báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt để kiểm tra va li hành lí của cặp đôi này. Cảnh sát đã rất bất ngờ khi tìm thấy bé gái sơ sinh chỉ vài ngày tuổi bị quấn chặt trong một chiếc khăn bông lớn đang thở thoi thóp.

Ngay lập tức, xe cấp cứu có mặt tại hiện trường. Bé gái đã được đưa tới bệnh viện và được các bác sĩ cấp cứu. Được biết, sức khỏe của bé đã tốt hơn.   

Được biết, đôi nam nữ này tên là Ding và Zhao, lúc đầu bị nghi là những kẻ chuyên buôn bán trẻ em. Nhưng sau đó, nhà chức trách xác định người đàn ông là cha của bé gái. Anh ta đang cố gắng đưa cô con gái hai ngày tuổi của mình tới khách sạn để người phụ nữ đi cùng nhận nuôi.

Theo nhà chức trách cho biết, cha mẹ của bé sống tại một ngôi làng ở vùng nông thôn nghèo và không có khả năng nuôi con. Mẹ đứa trẻ có vấn đề về thần kinh nên người cha phải đảm nhận trách nhiệm chăm sóc chính.

 

Hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ hai đối tượng trên và điều tra, làm rõ vụ việc.

Thu Phương (Theo People's Daily)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo