Pháp luật

Chăm bố ốm, cô gái 19 tuổi nhảy từ tầng 7 bệnh viện tự tử

(DNVN) - Cô gái 19 tuổi đang chăm sóc bố điều trị ở bệnh viên Đa khoa Quảng Ngãi thì bất ngờ đến lan can tầng 7 bệnh viện tự tử, may mắn rơi xuống mái tôn thoát chết.

Tin tức trên báo Người lao động, vụ việc xảy ra khoảng 10h sáng 29/6 tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Theo người nhà nạn nhân H.T.Đ. (19 tuổi, ngụ xã Đức Lợi, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi).

Khu vực phía sau hiện trường vụ nhảy lầu từ tầng 7 rơi xuống tầng 3 Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Ảnh: T.Trực/Người lao động.

Sáng cùng ngày, sau khi từ nhà vào chăm bố ốm bệnh đang nằm điều trị tại tầng 7 bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Lúc đó, mẹ của Đ yêu cầu Đ. ra ngoài mua sữa cho cha vì bà bị đau chân không đi được. Đ. có nói lại với mẹ là đang bị đau đầu nên không muốn đi. 

Sau đó, Đ. lặng lẽ ra lan can phía sau nhảy từ tầng 7 xuống đất. Khi rơi đến tầng 3, Đ. vướng vào mái tôn tại tầng 3 nên bị gãy chân, bất tỉnh. Khi phát hiện vụ việc, các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi đưa Đ. vào khoa cấp cứu, sau đó chuyển khoa hồi sức tích cực.

Cô gái được các bác sĩ đưa vào cấp cứu, sau đó chuyển đến khoa Hồi sức tích cực - chống độc. "Bệnh nhân bị gãy xương đùi phải, sau khi được cấp cứu đã tỉnh táo", ông Phạm Ngọc Lân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, cho biết trên báo Vnexpress.

"Trước kia nó học rất giỏi, từng đạt được nhiều giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi của huyện nhưng lại mắc chứng trầm cảm nặng nên nghỉ học", người thân cho biết.

Trước đó, sáng 23/6, cũng tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, người đàn ông 35 tuổi đã ôm con trai 28 tháng tuổi nhảy từ tầng 6 khiến cả hai tử vong. Nguyên nhân được cho là gia đình khó khăn, thiếu thốn nên người cha đã quẫn trí.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo