Xã hội

Người đàn ông bất ngờ nhảy lầu tự tử sau khi gặp công an

(DNVN) - Người đàn ông đang ngồi uống cà phê trước trụ sở một Công ty tại TP. Huế thì gặp công an. Sau đó, người này tự dí dao vào ngực mình rồi chạy vào công ty nhảy lầu tự tử.

Tin tức trên báo Dân việt, vào khoảng 15h chiều nay 21/6, tại trụ sở Công ty Cổ phần Kinh doanh lâm nghiệp Thừa Thiên - Huế (90 An Dương Vương, TP. Huế) đã xảy ra vụ nhảy lầu tự tử khiến 1 người tử vong.

Hiện trường vụ việc người đàn ông bất ngờ nhảy lầu tự tử. Ảnh Tuổi trẻ.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, một người đàn ông khoảng 35 tuổi đến trước trụ sở Công ty Cổ phần Kinh doanh Lâm nghiệp Thừa Thiên - Huế uống cà phê.

Trong lúc người này đang ngồi uống cà phê thì lực lượng công an tìm đến. Nhìn thấy công an, người đàn ông dùng dao tự dí vào ngực mình. Tiếp đó người này chạy vào trụ sở công ty.

Khi lên đến tầng 2 của công ty thì bất ngờ nhảy xuống mặt đất. Ngay lập tức người đàn ông được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trên đường đi. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường, điều tra danh tính nạn nhân, đồng thời làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo