Pháp luật

"Chân dài" điện ảnh bán dâm giá 3.000 USD

Các chân dài trong đường dây bán dâm đều đẹp trẻ trung, có cả diễn viên và người mẫu. Theo ghi nhận, một diễn viên điện ảnh trong đường dây từng đi khách với giá 3.000 USD.

Theo kế hoạch, TAND TP. HCM sẽ mở phiên tòa xét xử các bị cáo Nguyễn Thị Cẩm Giang (sinh năm 1991, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (sinh năm 1991, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (sinh năm 1994, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (sinh năm 1992, quê TP Cần Thơ) về tội môi giới mại dâm vào ngày 22/8, theo tin tức trên báo Dân trí. 

4 tú bà tại cơ quan điều tra. Ảnh Dân trí

Tuy nhiên, sáng 22/8 chủ tọa phiên tòa cho biết phiên tòa này đã tạm hoãn. Theo vị này, các bị cáo đã có đơn xin hoãn phiên tòa và được HĐXX chấp thuận nên HĐXX đã ban hành quyết định tạm hoãn phiên tòa.

Theo hồ sơ vụ án, chiều 13/10/2016, khi đã thu thập, củng cố đủ tài liệu chứng cứ, Đội phòng chống tệ nạn xã hội và buôn bán người thuộc Công an TPHCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TPHCM đồng loạt ập vào 4 khách sạn và bắt quả tang 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của các đối tượng trên, cơ quan điều tra tiến hành bắt giữ Giang, Trang, Nhung, Thành với vai trò môi giới. Tại cơ quan công an, đối tượng Cẩm Giang khai nhận tổ chức đường dây mại dâm và môi giới mại dâm cho khách được hơn nửa năm cho đến khi bị bắt.

Theo đó, Giang làm việc tại một nhà hàng trên đường Lê Thị Riêng, quận 1. Hoạt động trong môi trường nhạy cảm, Giang không chỉ có nhiều bạn bè trẻ trung, xinh đẹp mà còn quen cả các đại gia.

Nắm được nhu cầu ăn chơi của những kẻ lắm tiền, Giang rủ nhiều đồng nghiệp trẻ đẹp, người mẫu ảnh... cùng bán dâm. Khi khách có nhu cầu, má mì này điều các cô đến phục vụ với giá 300-500USD để lấy tiền hoa hồng 2 triệu đồng,  báo Vnexpress đưa tin.

 

"Giang thừa nhận từng môi giới thành công cho một diễn viên điện ảnh bán dâm với giá 3.000 USD một lần", cán bộ điều tra cho hay.
Ba cô gái khác bị bắt về hành vi môi giới mại dâm xuất thân là "đào" của Giang. Các cô này vừa bán dâm, vừa lôi kéo những sinh viên, đồng nghiệp để hưởng hoa hồng.

Trước đó, chiều ngày 13/10/2016, Công an TP.HCM phối hợp Đoàn 2 liên ngành văn hoá - xã hội ập vào 4 khách sạn ở quận 1, quận 3 và huyện Bình Chánh bắt quả tang nhiều đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô là ca sĩ không chuyên, sinh viên, người mẫu ảnh... được Giang giới thiệu đi khách.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo