Pháp luật

Thêm tình tiết mới trong đường dây bán dâm nghìn USD

Trong đường dây này, muốn được "vui vẻ" với các cô gái chân dài, các đại gia phải được người quen giới thiệu. Khi thành công, các "tú bà" lấy 20% tiền môi giới.

3 "tú bà" Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi) và Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, chị gái Ngọc) đang bị điều tra hành vi Môi giới mại dâm đều tự tạo "nguồn hàng" riêng cho mình, theo tin tức trên báo Đất Việt. 

Phạm Thị Thanh Hiền khi lên nhận giải Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017.

Trong đường dây này, muốn được "vui vẻ" với các cô gái chân dài, các đại gia phải được người quen giới thiệu. Khi thành công, các "tú bà" lấy 20% tiền môi giới.

"Số tiền đi khách của các chân dài trong vụ này không bằng các đường dây trước đó đã bị triệt phá", một cán bộ tham gia điều tra vụ án nói.
Thanh Hiền bị tình nghi cầm đầu một đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia khai trước khi dấn thân vào con đường trên, cô ta được giới thiệu đi "mây mưa" cùng khách với giá 2.500USD.

Do không muốn mất 20% từ khoản tiền trên, sau một thời gian hoạt động, Hiền tự đứng ra móc nối với các đại gia. Ngoài ra, cô ta còn giúp các đàn em là người mẫu nghiệp dư bán "vốn tự có".

Bước đầu, tại cơ quan Công an, các tú bà lần lượt khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đường dây của 3 tú bà hoàn toàn khép kín và tồn tại từ khoảng vài năm trở lại đây. Đường dây của 2 chị em Tiền – Ngọc hoạt động riêng lẻ, chủ yếu các chân dài là người mẫu xe, người mẫu quảng cáo và những cô gái vừa bước chân vào nghề, theo báo Thời đại. 

Còn với đường dây của Hiền cũng tách biệt nhưng quy mô lớn hơn đường dây của 2 chị em Tiền – Ngọc. Các "chân dài" của tú bà Hiền là các diễn viên, người mẫu, MC có tiếng trong giới Showbiz. Mức giá mỗi lần đi là cực kì khủng. 2 đường dây trên có mối liên hệ mật thiết với nhau. 

 

Theo đó, 2 chị em Tiền – Ngọc vốn quê ở tỉnh Long An lên TP.HCM lập nghiệp, mỗi người chọn mỗi nghành nghề khác nhau. Tiền với vẻ đẹp, giọng nói cực kì lôi cuốn nên làm MC nổi tiếng cho nhiều phòng trà có tiếng ở TP.HCM. Cũng từ môi trường này, Tiền quen biết với nhiều người tổ chức sự kiện và dần dần là các đại gia lắm tiền. 

Còn Ngọc, ngày đầu khi lên TP.HCM lập nghiệp, Ngọc đã tham gia vào các nhóm nhảy nổi tiếng rồi khi đã trưởng thành cô tự tách ra lập nhóm và tuyển các "chân dài" đào tạo. Vào tháng 5/2017, Ngọc tham gia vào cuộc thi "Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017" diễn ra tại Hà Nội và đã đoạt giải Á khôi 1.  

Với Hiền, vào tháng 4/2017, Hiền tham gia cuộc thi "Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017". Từng là diễn viên múa chuyên nghiệp và là quản lý của nhiều người mẫu có tiếng. Hiền có nhiều "đàn em" dưới trướng là người mẫu quảng cáo, người mẫu xe... 

Với những gì đã có trong tay, dần dần 3 tú bà đã lấn sang dần con đường tình – tiền với các đại gia. Hai đường dây của các tú bà quy tụ hàng loạt "chân dài", người mẫu, MC có độ tuổi từ 18-30 và đều là người trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC… 

Quá trình làm việc, các tú bà đã tìm, lôi kéo và "sắp xếp" để các "chân dài" tiếp xúc với khách hàng. Thường, các tú bà gửi trước hình ảnh qua mạng xã hội cho các đại gia. Sau đó, sẽ cho nhân viên của mình gặp đại gia ở quán cà phê và cuối cùng là đến khách sạn.

 

Nên đọc

 

Trân Châu (Tổng hợp theo báo Đất việt, Thời đại)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo