Pháp luật

"Chân dài" trong đường dây bán dâm nghìn USD lĩnh án

(DNVN) - Sáng nay 31/3, TAND TP. HCM đã tuyên án "tú ông" Lê Bảo Lộc cùng nhóm "chân dài" là các ca sĩ, người mẫu trong đường dây bán dâm nghìn USD.

Tin tức trên báo Zing news, sau 2 ngày xét xử và nghị án, ngày 31/3, TAND TP. HCM đã ra phán quyết với các bị cáo trong đường dây môi giới người mẫu, diễn viên bán dâm giá nghìn USD. Theo đó, “tú ông” cầm đầu đường dây là Lê Bảo Lộc (43 tuổi, đạo diễn) bị tuyên phạt 4 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Đối tượng Lộc bị dẫn giải khỏi phiên tòa sau khi lĩnh án. Ảnh báo Zing news.

Cùng tội danh này, Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, ca sĩ tự do) lĩnh 2 năm tù, Lê Thị Bảo Trân (28 tuổi, nhân viên tiếp thị) 2 năm 6 tháng, Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi, sinh viên) và Nguyễn Thị diệu Hiền (23 tuổi, sinh viên kiêm người mẫu tự do) cùng bị tuyên 18 tháng tù.

Trước vành móng ngựa, cả 4 bị cáo nữ đều thừa nhận hành vi và mong HĐXX xem xét mức án nhẹ. Còn Lộc không thừa nhận tội danh như cáo trạng truy tố.

Người đàn ông này cho rằng, chỉ giới thiệu cho Yến cùng một số cô gái đi ăn chung lấy tiền. Lộc không hề biết họ mua bán dâm với nhau và không được hưởng lợi gì. Tuy nhiên, căn cứ vào lời khai, đối chất của các bị cáo cùng những chứng cứ trong vụ án, HĐXX khẳng định đủ căn cứ buộc tội Lộc nên đã tuyên mức án trên.

Hồ sơ vụ án thể hiện, vào lúc 17h20 ngày 7/4/2015, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM kiểm tra hành chính 3 khách sạn tại trung tâm quận 1, bắt quả tang 6 nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Báo Tiền phong thông tin.

Tại cơ quan điều tra, các vị khách mua dâm khai nhận, do quen biết nên hẹn Diệu Hiền đến khách sạn để mua dâm với giá 1.000 USD. Vị khách này cũng nhờ Diệu Hiền tìm giúp một "chân dài" khác cho bạn mình và Diệu Hiền đã thông qua bạn bè, giới thiệu H. cho khách.

 

Với ca sĩ Hải Yến, người đẹp này có sự quen biết trước với khách. Ngày 7/4/2015, Hải Yến được khách hẹn đến khách sạn để mua dâm. Ở lần "đi khách" này, Hải Yến cũng giới thiệu thêm N.U cùng đến bán dâm.

Tại cơ quan công an, Hải Yến cũng thú nhận mình từng môi giới, bán dâm thêm nhiều lần khác. Trong những lần này, Hải Yến thu hàng chục triệu đồng. Tương tự, "chân dài" Bảo Trân cũng vừa bán dâm, vừa môi giới.

Ngoài các người mẫu, ca sĩ, trong đường dây bán dâm nghìn đô này còn có ‘tú ông’ Lê Bảo Lộc. Lộc làm nghề đạo diễn sân khấu và đào tạo người mẫu lợi dụng nghề này, Lộc  quen biết với nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ, từ đó gợi ý họ bán dâm khi cần tiền. Cũng môi trường này, Lộc quen biết với những “đại gia”, khi khách có nhu cầu, Lộc cho số điện thoại để khách, trực tiếp gọi điện thương lượng giá cả với chân dài.

Đường dây của Lộc quy tụ nhiều chân dài hoạt động trong làng giải trí, có cả sinh viên. Khi khách có nhu cầu, Lộc sẽ điều “đào” phục vụ với giá 500 – 1.000 USD/người, “tú ông” hưởng lợi 200 USD.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo