Pháp luật

Hà “pê đê” môi giới mại dâm lĩnh án 5 năm tù

(DNVN) - TAND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ngày 28/3 đã xử phạt 5 năm tù giam đối với “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng tức Hà “pê đê về tội môi giới mại dâm.

Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, TAND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ngày 28/3 đưa “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà “pê đê”, SN 1796, trú ở phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) ra xét xử về tội Môi giới mại dâm.

 Hà “pê đê” lĩnh án 5 năm tù vì môi giới mại dâm. Ảnh báo Pháp luật Việt Nam.

Theo cáo trạng truy tố, Hùng có thời gian làm việc tại các quán karaoke, vũ trường tại Hà Nội và TP HCM. Từ đó, anh ta có mối quan hệ với gái bán dâm và những người có tiền.

Từ năm 2012, Hùng làm quản lý các “chân dài” làm tiếp viên tại quán karaoke trên phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Để có thể kiếm thêm thu nhập, Hà “pê đê” kiêm luôn việc môi giới bán dâm cho khách mặc dù lương tháng từ 10 – 20 triệu.

Sáng 24/5/2015, Hùng nhận được cuộc gọi của khách quen, với nhu cầu tìm 2 "đào" trẻ đẹp. Chỉ sau ít phút, "thương vụ" nhanh chóng đi vào hồi kết với số tiền được chốt 500 USD/gái bán dâm. Sau đó, Hùng gọi điện cho 2 "đào" ở Hải Phòng và Quảng Ninh. Tuy nhiên, các cô gái này chỉ nhận được số ít trong thương vụ này. Báo Tiền phong thông tin.

Chiều hôm sau, Hùng nhận được 1.000 USD từ giao dịch trước đó, đồng thời "triệu tập" 2 cô gái đến một khách sạn ở quận Hoàn Kiếm để thực hiện hợp đồng thì bị công an bắt quả tang. Sau nhiều lần trì hoãn, chiều nay 28/3, TAND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã tuyên phạt 5 năm tù đối với Hà pê đê về tội Môi giới mại dâm.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo