Pháp luật

Chấn động thảm sát tại Quảng Trị: Hai cha con tử vong ở biệt thự, bắt được nghi phạm

(DNVN) - Những người dân quanh khu vực nhà của doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ trong căn biệt thự và xông vào thì phát hiện hai cha con nằm tử vong trên vũng máu.

Vào khoảng 15h ngày 7/8, tại địa bàn khối 4 (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm hai cha con tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể. Báo Thanh niên thông tin.

Theo những nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng 15g chiều, những người dân quanh khu vực nhà của doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ trong căn biệt thự. Khi mọi người chạy vào thì phát hiện có ba người bị đâm đang nằm ở những vị trí khác nhau trong nhà. 

Hàng trăm người dân vây quanh ngôi nhà của hai nạn nhân vừa bị giết chiều 7-8 - Ảnh: Quốc Nam/Tuổi trẻ.
Hàng trăm người dân vây quanh ngôi nhà của hai nạn nhân vừa bị giết chiều 7-8 - Ảnh: Quốc Nam/Tuổi trẻ.

Hai người đã tử vong ngay tại chỗ là bà Tý và một cụ ông trên 80 tuổi. Một cô gái khá trẻ là người làm công cho bà Tý bị thương. Cô gái đang làm việc ở cửa hàng vật liệu xây dựng ở phía trước nhà, khi lui vào phía sau nhà bà Tý thì bị đâm.

Hai nạn nhân được xác định đã bị đâm tử vong là Hồ Thị Tý - vợ của chủ doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý (đóng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh) và  ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý) đã tử vong nằm sóng soài giữa nền nhà; trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm. Tại hiện trường nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà.

Theo những người hàng xóm, gia đình chị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và là một trong những doanh nghiệp lớn của thị trấn Khe Sanh. Chị Hồ Thị Tý sống hòa đồng, chan hòa với mọi người xung quanh. Doanh nghiệp của gia đình thu hút trên 10 người tham gia lao động tại chỗ.

Lực lượng công an huyện Hướng Hóa đã có mặt để phong tỏa hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra - Ảnh: Quốc Nam/Tuổi trẻ.
Lực lượng công an huyện Hướng Hóa đã có mặt để phong tỏa hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra - Ảnh: Quốc Nam/Tuổi trẻ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Hướng Hóa và Công an tỉnh Quảng Trị đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ tại hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ liên quan.

 

Vào lúc 16h53 phút chiều 7/8. Công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành khám nghiệm tử thi hai nạn nhân. Cô gái trẻ làm công cho gia đình bị đâm tại hiện trường đã được đưa về bệnh viện tỉnh cấp cứu và được công an bảo vệ nghiêm ngặt vì đây là nhân chứng duy nhất của vụ án. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Kể với người nhà, cô gài này cho biết buổi chiều, khi gọi điện cho bà chủ không được, cô đã chạy vào nhà tìm thì phát hiện bà Tý và cụ ông đã bị đâm. Cô hoảng sợ van xin hung thủ muốn lấy gì thì lấy và đừng đâm mọi người.

Theo lời khai của cô gái, nghi phạm là một thanh niên bịt mặt, có dáng người rất quen. Nghi phạm cố tình giết luôn cô để bịt đầu mối nhưng mặc dù bị đâm, cô vẫn cố chạy vào phòng tắm khóa cửa trốn được,

17g45. Công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã xác định và tạm giữ hai nghị phạm (1 nam, 1 nữ) tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa.

Thông tin ban đầu, nghi phạm nam quê ở Quảng Bình, trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. Nghi phạm này bị thương ở tay vào bệnh viện khâu vết thương thì bị phát hiện.

 

18g45: Công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã xác định nghi phạm là Hồ Chí Bảo (sinh năm 1991), quê ở Hải Trạch, Bố Trạch (Quảng Bình) tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.  Người nữ đi cùng có thể là người yêu của nghi phạm.

Hiện tại, Công an đang chuyển nghi phạm về công an tỉnh Quảng Trị để tiếp tục điều tra. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo