Xã hội

Chân dung lái xe "điên" tông vào CSGT rồi bỏ chạy giữa đường Hà Nội

(DNVN) - Mặc dù bị lực lượng CSGT đã yêu cầu lái xe này dừng lại yêu cầu kiểm tra nhưng "xe" điên bất tuân, rồ ga người dân đuổi theo, đón lõng bắt tại trận.

Tin tức trên báo VTC, ông Đặng Trần Vũ, Phó Trưởng Công An Phường Kim Liên,  Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng gây tai nạn tại phố Lương Định Của rồi phóng xe bỏ chạy.

Đối tượng lái xe "điên" hiệu Innova màu vàng cát mang BKS 30A - 229.91 được xác định là anh Bùi Phú Thụ (SN 1991, trú tại thôn Cộng Hòa, xã Thái Hòa, huyện Ba Vì, TP Hà Nội).

Chân dung lái xe Bùi Phú Thụ tông CSGT rồi bỏ chạy tại cơ quan công an - Ảnh: Minh Chiến/ Thanh niên.

Trước đó vào chiều nay 4/4, tại đoạn đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội), 2 cán bộ CSGT làm nhiệm vụ tại đây đã yêu cầu lái xe gây tai nạn này dừng xe để kiểm tra hành chính và xử lý.

Lúc này, tài xế ôtô không những không chấp hành hiệu lệnh mà phóng xe bỏ trốn với tốc độ cao. Ngay lập tức, Cơ quan chức năng đã phối hợp phong tỏa các ngả đường để vây bắt xe vi phạm này.

Là một trong những người tham gia trực tiếp vào quá trình truy đuổi chiếc xe Toyota Innova nói trên, anh Nguyễn Thành H. (SN 1980, trú tại quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội cho biết trên báo Trí thức trẻ, khi anh H. cùng với bạn đang dừng xe máy đứng trước cửa nhà số 59 đường Lý Thường Kiệt thì bất ngờ phát hiện chiếc xe ô tô Toyota Innova mang BKS 30A – 229.91 tăng ga tông  CSGT rồi bỏ chạy.

"Cứ nghĩ là lái xe này vừa điều khiển chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy nên tôi ngay lập tức quay đầu xe máy đuổi theo cùng với lực lượng CSGT. Trong quá trình bỏ chạy, lái xe này điều khiển chiếc xe chạy qua tuyến phố Bà Triệu – Nguyễn Du - Quang Trung - Nguyễn Thượng Hiền - Trần Bình Trọng - Lê Duẩn - Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch đến đường Lương Định Của thì mới bị bắt.

Khi bị đón lõng ở phố Xã Đàn giao với Phạm Ngọc Thạch, lái xe này vẫn ngồi cố thủ trên xe không chịu xuống khiến người dân bức xúc đã lấy gạch đá đập vào kính phía trước và bên cánh phải của xe ô tô.

Thay vì xuống xe, lái xe lại tiếp tục lùi xe, cua đầu chạy sang đường theo hướng phố Phạm Ngọc Thạch. Khi chiếc xe chạy đến đường Lương Định Của thì CSGT và người dân tiếp tục ra quây và yêu cầu lái xe xuống xe.

Lúc này, một số người dân quá bức xúc đã dùng vật cứng đập vỡ kính chiếc Inova, kéo tài xế ra ngoài. Thấy vậy, lực lượng công an phường, CSGT đã can ngăn, đưa lái xe về phường”, anh H. kể lại quá trình truy đuổi chiếc xe Toyota Innova. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo