Quốc tế

Xe điên đâm liên hoàn gần nơi thi Miss Universe, 37 người thương vong

(DNVN) - Một vụ tai nạn đã xảy ra bên ngoài tòa nhà tổ chức Miss Universe diễn ra vào tối ngày 20/12 làm ít nhất một người chết và 36 người khác bị thương.

Cảnh sát cho biết vào lúc 18h30 ngày 20/12 (theo giờ Mỹ) một xe ô tô do phụ nữ điều khiển đã bất ngờ đâm vào đám đông đang đứng trên vỉa hè đối diện khách sạn Paris ở Las Vegas Boulevard, bang Nevada, Mỹ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc đông người đang xuống đường đi dạo nên đã làm ít ngất 1 người chết và 36 người bị thương. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát đã tới và phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. Người dân địa phương cho biết, hiện cảnh sát đã phong tỏa giao thông ở cả hai hướng của đường Flamingo và đường Harmon.

Nhiều xe cứu thương, xe cứu hỏa đã được triển khai ngay lập tức tới hiện trường. Khu vực xảy ra tai nạn ngay gần địa điểm diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, nơi quy tụ hơn 80 người đẹp trên khắp thế giới và hàng nghìn khán giả theo dõi.

Người phát ngôn cảnh sat Las Vegas, Peter Boffelli cho biết, ít nhất 7 người đang trong tình trạng nguy kịch. Có nhiều thông tin cho rằng nguyên nhân của vụ tai nạn có thể do người phụ nữ đã lái xe trong tình trạng say xỉn. Sau khi đâm vào đám đông,người phụ nữ lái xe gây tai nạn đã cố gắng trốn thoát khỏi hiện trường nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ và đánh giá sự tỉnh táo.

Hiện nay, người phụ nữ đã được đưa về đồn cảnh sát LasVegas nhằm phục vụ công tác điều tra.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo