Tin tức - Sự kiện

Chán PSG, Neymar công khai “tỏ tình” với Real

(DNVN) - Real Madrid vừa nhận được tín hiệu vui trong thương vụ Neymar khi tiền đạo người Brazil tỏ ra chán nản với cuộc sống ở Paris Saint-Germain. Đồng thời, anh còn sẵn sàng giảm lương để được “chuyển khẩu” về sân Bernabeu.

Mùa giải này, chân sút chủ lực của Real là Ronaldo đã sa sút phong độ rõ rệt. Trải qua 25 lần ra sân trên mọi đấu trường, “CR7” mới đóng góp được 18 bàn. Trong khi đó, Karim Benzema thường xuyên “mất tích” mỗi khi xuất hiện trên sân, còn Gareth Bale thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Chính sự yếu kém của hàng công là nguyên nhân khiến Real bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 19 điểm trên BXH La Liga. Tuy thi đấu ít hơn 1 trận nhưng với khoảng cách hiện tại, “Kền kền trắng” gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.

Neymar muốn gia nhập PSG.

Ở trận lượt về vòng tứ kết Copa del Rey diễn ra trên sân Bernabeu rạng sáng qua, Real tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước đối thủ “tí hon” Leganes. Với tỷ số hòa 2-2 sau 2 lượt trận đi và về, Real đã bị loại do luật bàn thắng ghi được trên sân khách. Như vậy, Champions League chính là đấu trường duy nhất mà đội bóng Hoàng gia có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải này.

Mặc dù vậy, sẽ không để để Real có thể tiến sâu tại Champions League 2017-2018, bởi họ phải chạm trán Paris Saint-Germain ngay ở vòng 1/8. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhòa như hiện nay, thầy trò HLV Zinedine Zidane hoàn toàn có thể bị PSG “đá bay” khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Mới đây, Ban lãnh đạo Real và HLV Zidane đã có cuộc họp kín với Ronaldo với hy vọng giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cảo nhằm giúp CLB vượt qua cuộc khủng hoảng.

Thời gian gần đây, Real đang âm thầm tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Theo tiết lộ của tờ L’Equipe, ngôi sao 25 tuổi vừa bày tỏ sự chán nản với cuộc sống tại sân Công viên các Hoàng tử.

Mùa Hè năm ngoái, PSG đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử làng túc cầu thế giới khi bỏ ra 222 triệu euro để tậu Neymar từ Barcelona. Nếu muốn có được chữ ký của chân sút người Brazil, chắc chắn, Real sẽ phải chi ra số tiền lớn hơn.

 

Ngoài ra, mức lương 36 triệu euro/năm mà Neymar đang hưởng tại PSG cũng được xem là trở ngại của Real. Mặc dù vậy, tuyển thủ Brazil, vừa bày tỏ ý định sẵn sàng giảm lương để thương vụ này diễn ra suôn sẻ hơn.

Thời gian gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng sử dụng Ronaldo như một phần của bản hợp đồng để chiêu mộ Neymar. Nếu “CR7” kiên quyết không chịu gia nhập PSG, Real sẽ bán anh để có thêm kinh phí theo đuổi cựu cầu thủ Barca.

Nên đọc
Ngọc Hân (Theo L’Equipe)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo