Tin tức - Sự kiện

Chàng trai có bàn chân to nhất xứ Wale

(DNVN)-Carl Griffiths, ở Carmarthen, Xứ Wales, hiện là người có bàn chân lớn nhất Anh quốc với chiều dài 37cm. Cậu phải đặt những đôi giày có cỡ 21 trong khi những người trưởng thành khác thường chỉ dùng giày cỡ 12.

Ngay từ năm 12 tuổi, bàn chân của Carl đã dài hơn chân của những người trưởng thành bình thường khác khi cậu phải đi giày cỡ 14 mới vừa. Hai năm sau đó, khi Carl 14 tuổi, anh ta đã cần tới những đôi giày cỡ 17 và bàn chân của Carl không có dấu hiệu ngừng phát triển khi Carl 23 tuổi đã phải dùng tới những chiếc giày cỡ 21 thay vì 12 như người bình thường.

Với đôi chân ngoại cỡ của mình, Carl gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt cũng như công việc thường ngày. Mới đây, chàng trai 23 tuổi này đã may mắn được nhận vào một công ty xuất nhập khẩu ở địa phương. Ngay sau đó, Carl đã được đào tạo làm nhân viên giữ kho, nhưng nhà tuyển dụng yêu cậu phải sử dụng giày chuyên dụng có trị giá 1.300 USD để đảm bảo sức khỏe và an toàn khi làm việc.

Carl Griffiths hiện là người có bàn chân lớn nhất nước Anh với chiều dài 37cm.
Carl Griffiths hiện là người có bàn chân lớn nhất xứ Wale với chiều dài 37cm.

“Tôi không thể tin vào tai mình khi nhận được công việc mới và họ cũng không thể tin vào chân tôi. Nhưng tôi không có đủ tiền để mua đôi giày theo yêu cầu của họ”, Carl cho biết.

Để phục vụ cho công việc, Carl đã tìm kiếm trên mạng công ty đóng loại giày cỡ của cậu, nhưng những đôi giày ngoại cỡ có rất cao từ 1.700 USD đến 2.000 USD. Những người bạn của chàng trai đặc biệt đã liên lệ với một tổ chức từ thiện ở địa phương và họ đồng ý mua cho cậu đôi giày theo yêu của nhà tuyển dụng.

Carl Griffiths rất vui khi được tặng đôi giày mới.
Carl Griffiths rất vui khi được tặng đôi giày mới.

“Thực sự, tôi rất vui. Đôi giày mới này giúp tôi thay đổi cuộc sống của mình. Tôi hy vọng đôi chân của mình sẽ không to thêm nữa”, Griffiths nói.

Mặc dù sở hữu đôi chân ngoại cỡ bất tiện nhưng Carl lại rất yêu thể thao, hiện tại anh chàng này đang là thành viên của một câu lạc bộ bóng bầu dục của địa phương. "Mặc dù sở hữu một đôi chân quá khổ mang lại cho Carl nhiều bất tiện, nhưng chúng không làm cho tôi trở nên kém hấp dẫn trước phụ nữ, bằng chứng là tôi đã chinh phục được 30 cô gái", Carl tự hào chia sẻ.

Mặc dù đôi bàn chân của Carl có chiều dài lên tới 37 cm nhưng anh chàng xứ Wale này vẫn chưa phải là người có bàn chân dài nhất thế giới khi chàng trai có tên Robert Wadlow vẫn đang nắm giữ kỷ lục với đôi bàn chân có chiều dài lên tới 47 cm.

 

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo