Tin tức - Sự kiện

Chàng trai dùng mô hình mặt trăng khổng lồ để cầu hôn bạn gái

(DNVN)-Để đáp ứng yêu cầu về sính lễ "độc đáo" của mẹ vợ tương lai, một chàng trai Trung Quốc đã tạo ra mô hình mặt trăng khổng lồ dài tới 8m để cầu hôn bạn gái.

Màn cầu hôn độc đáo trên là của anh chàng Yongpeng, sống ở Bảo Định, tỉnh Hồ Bắc. Yongpeng sinh ra trong một gia đình bình thường, hiện là nhân viên tại một viện nghiên cứu không gian ở thành phố Bắc Kinh. Lúc đầu, mẹ của Qing’er  - bạn gái Yongpeng không muốn con gái kết hôn với một người không có nhà cửa, xe hơi vì sợ con sẽ sống thiếu thốn, vất vả. Để thử lòng chàng rể tương lai, bà đã yêu cầu Yongpeng phải “hái” trăng nếu muốn kết hôn với con gái mình. 

Với tình yêu bất diệt dành cho Qing’er, Yongpeng đã đáp ứng yêu cầu của bà mẹ vợ tương lai bằng cách dùng mô hình mặt trăng có đường kính lên tới 8m để cầu hôn cô bạn gái Qing'er của mình. 

Màn cầu hôn độc đáo có một không hai của Yongpeng.
Màn cầu hôn độc đáo có một không hai của Yongpeng.

Với sự giúp đỡ của Baidu Nuomi – một trang web mua hàng trực tuyến, Yongpeng cùng các nhân viên của đã cùng làm ra một mô hình mặt trăng với đường kính lên tới 8m và đặt ngay tại trung tâm thương mại gần nhà bạn gái. Anh cũng chuẩn bị thêm 2 băng rôn với thông điệp gửi đến Qing'er cùng mẹ vợ tương lai.

Mặt trăng khổng lồ cùng thông điệp của chàng trai gửi tới mẹ vợ tương lai.
Mặt trăng khổng lồ cùng thông điệp của chàng trai gửi tới mẹ vợ tương lai.

"Mẹ vợ à, trăng của mẹ đây, làm ơn hãy gửi gắm con gái mẹ cho con đi. Có thể con chưa có nhà hay xe hơi, nhưng con có trăng tặng mẹ rồi này", Yongpeng gửi thông điệp đến mẹ vợ tương lai.

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo