Xã hội

Chàng trai trẻ chết oan vì thầy lang bấm huyệt

(DNVN) - Chỉ vì điều trị bệnh tâm thần, người cha đưa chàng trai trẻ đi bấm huyệt nhưng sau 15 phút chữa trị, chàng thanh niên đã tử vong tại chỗ.

Ngày 14/8, cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của chàng trai trẻ đã tử vong sau 15 phút thầy lang bấm huyệt. Theo cơ quan công an, Nguyễn Thái Bình (34 tuổi, ngụ phường 11, TP Cao Lãnh) có tiền sử bệnh tâm thần, nhiều lần được gia đình đưa đến điều trị tại Khoa Tâm thần Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Tháp và Bệnh viện Biên Hòa (Đồng Nai). Báo điện tử Zing thông tin.

Ảnh  minh họa.
Ảnh minh họa.

Sáng 11/8, Bình được cha chở đến nhà Võ Văn Phụng ở tổ 11 (ấp Đông Bình, xã Hòa An) để điều trị bằng cách ấn huyệt. Khi Phụng dùng 2 ngón tay đè mạnh vào 2 bên cổ của Bình khoảng 15 phút thì nạn nhân bất tỉnh. Lúc này, gia đình hốt hoảng đưa con đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và bàn giao thi thể cho gia đình an táng. Ngoài ra, Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại đối với Võ Văn Phụng (37 tuổi, ngụ xã Hòa An).

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo