Tin tức - Sự kiện

Thanh niên nhảy cầu tự tử rơi trúng đám bèo, thoát chết

(DNVN) - Một thanh niên vì mâu thuẫn với mẹ đã quyết định nhảy cầu tự tử nhưng may mắn thoát chết vì rơi trúng đám bèo và được cứu vớt ngay sau đó.

Theo lời kể của ông Ba Chúc, một người vớt xác lâu năm trên sông Sài Gòn cho biết,  vào khoảng 3h30 sáng nay 14/8, khi ông này đang ngủ thì bị đánh thức bởi những tiếng kêu cứu trên sông Sài Gòn.  Báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

Sông Sài Gòn nơi thanh niên nhảy cầu và may mắn thoát chết. Ảnh báo Pháp luật TP.HCM.
Sông Sài Gòn nơi thanh niên nhảy cầu và may mắn thoát chết. Ảnh báo Pháp luật TP.HCM.

Lập tức, ông Ba Chúc lên thuyền và đi về phía cầu Bình Lợi mới (P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) thì nhìn thấy một thanh niên đang chới với giữa dòng nước và kêu cứu giữa đám bèo, ông đã cho thuyền tiến sát vào để cứu người. 

Sau một lúc cố gắng, ông đã đưa được người này lên thuyền và chở về xóm làng chài quen thuộc. Trên chiếc thuyền nhỏ, sau khi qua cơn hoảng loạn, người thanh niên này cho biết mình tên là D.V.P (24 tuổi, ngụ P.5, Q.Bình Thạnh) vì mâu thuẫn với mẹ nên D. đã quyết định nhảy cầu tự tử.

Sau một hồi được vợ chồng ông Ba khuyên nhủ, D đã đồng ý cung cấp số điện thoại của mẹ mình để ông gọi về báo tin.  Ngay sau đó, người mẹ đã vội vã, hớt hải đến thuyền để tìm con. Lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường. Gặp nhau, hai mẹ con vừa mừng vừa tủi.  

Ông Ba Chúc cho biết thêm đêm đó người thanh niên này rất may mắn thoát chết vì nhảy cầu nhưng rơi xuống đúng đám bèo nên mới giữ được mạng sống.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo